Lại lấn chiếm lòng đường Hai Bà Trưng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau khi nâng cấp và mở rộng, đường Hai Bà Trưng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) trở nên thông thoáng và đẹp mắt. Đặc biệt, tại khu vực cổng Trung tâm Thương mại Pleiku, khu buôn bán các mặt hàng tươi sống đã được quy hoạch bài bản. Hầu hết các tiểu thương đều tuân thủ chỉ giới dành cho khu vực đậu xe là lòng đường. 
Ảnh: Duy Lê
Ảnh: Duy Lê
Tuy nhiên theo ghi nhận của PV Gia Lai Điện tử vào chiều ngày 1-12, trên khu vực lòng đường vẫn có một số người lấn chiếm làm nơi bán hàng. Một số tiểu thương ở đây cho biết: Tất cả tiểu thương đều chấp hành đúng quy định. Tuy nhiên, một số người bán hàng rong thi thoảng vẫn lấn chiếm lòng đường để bán hàng gây ra cảnh nhếch nhác và ảnh hưởng đến các hộ buôn bán ở phía trong. 
Ảnh: Duy Lê
Ảnh: Duy Lê
Để khu vực cổng chợ đường Hai Bà Trưng không tái diễn cảnh lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi buôn bán như trước đây, lực lượng chức năng cần có biện pháp xử lý kịp thời.
Duy Lê   

Có thể bạn quan tâm

Bùng binh ngã ba Diệp Kính trước đây là vị trí đặt cột mốc Pleiku 0 km. Ảnh: H.N

Dấu ấn đô thị Pleiku nhìn từ cột mốc số 0

(GLO)- Nhiều người cho rằng khi nhà thơ Vũ Hữu Định viết về phố núi “đi dăm phút đã về chốn cũ” là ông lấy cột mốc Pleiku 0 km (cột mốc số 0) làm điểm khởi đầu. Vậy cột mốc này nằm ở vị trí nào, vì sao đến nay không còn xuất hiện trên bản đồ dù nó vẫn “sống” trong ký ức nhiều người?

Quảng Ninh sẽ có thành phố thứ 6

Quảng Ninh sẽ có thành phố thứ 6

Theo quy hoạch, Quảng Yên sẽ trở thành thành phố thứ 6 của Quảng Ninh vào năm 2025. Hiện Quảng Ninh có 5 thành phố gồm: Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều, Cẩm Phả, Móng Cái, trong đó TP Đông Triều được thành lập vào cuối năm 2024.

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19: Nhiều bất cập cần xử lý trước khi bàn giao đưa vào sử dụng

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19: Nhiều bất cập cần xử lý trước khi bàn giao đưa vào sử dụng

(GLO)- Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 đoạn qua địa bàn tỉnh Gia Lai) về cơ bản đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đoạn tuyến qua địa bàn huyện Đak Đoa vẫn còn nhiều điểm bất cập chưa được xử lý triệt để.