K-ICM kết hợp đầy bất ngờ với Phương Thanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
K-ICM đã đăng tải poster mang tên "Chân mây". Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ trẻ kết hợp với nữ ca sĩ Phương Thanh. 
Trước đó, người hâm mộ không khỏi thích thú khi nữ ca sĩ kì cựu Phương Thanh đã có loạt khoảnh khắc đáng yêu với K-ICM trong mỗi lần gặp nhau.
Đặc biệt, K-ICM đã không ngần ngại gọi Phương Thanh thân thương bằng 2 từ “má Chanh” và ngược lại cũng được nữ ca sĩ kì cựu trìu mến gọi “con”. Không chỉ là sự kết hợp trong âm nhạc, có thể thấy giữa Phương Thanh và K-ICM là một tình cảm thân thiết của 2 thế hệ nghệ sĩ được kết nối với nhau bằng âm nhạc.
Hai nghệ sĩ thuộc hai thế hệ, hai phong cách, hai dòng nhạc hoàn toàn khác nhau khi kết hợp trong cùng một sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung không khỏi tò mò.
Với Phương Thanh, một giọng ca thiên hướng pop/rock với loạt bản hit đình đám làm mê đắm nhiều thế hệ. Còn K-ICM là một producer trẻ chăm chỉ của Vpop trong thời điểm hiện tại. Ở họ gặp nhau điểm chung chính ở âm nhạc, ở sự biến hóa không ngừng nghỉ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
Trong poster MV "Chân mây", khán giả có thể thấy 2 nghệ sĩ khoác lên mình những dạng thức Việt phục cổ. K-ICM mặc một chiếc áo “giao lĩnh” (áo cổ chéo) phủ bên ngoài một chiếc áo “viên lĩnh” (áo cổ tròn) màu đen, đầu đội một dạng mũ gọi là “bức cân”. Phương Thanh mặc một chiếc áo “viên lĩnh” màu đỏ phủ bên ngoài một chiếc áo “giao lĩnh” lót bên trong màu trắng. 
Dù dễ gợi nhắc đến sản phẩm trước đó nhưng K-ICM cũng khẳng định: “Mặc dù đều mang màu sắc cổ trang cùng âm hưởng Á Đông nhưng "Chân mây" cũng sẽ rất khác với "Chim quý trong lồng". Yếu tố nhạc điện tử của "Chân mây" sẽ mạnh mẽ hơn, bầu không gian trong âm nhạc lẫn MV cũng sẽ rộng lớn hơn, mang đến một cảm giác khác hẳn cho người nghe nhạc”.
Theo Di Py (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.