Dân mạng 'choáng' khi Hạ Long, Hội An vào... chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cộng đồng mạng đã choáng ngợp khi nhìn thấy cảnh đẹp Việt Nam gồm vịnh Hạ Long, Ninh Bình, phố cổ Hội An và Sa Pa xuất hiện lung linh trong chiến dịch quảng bá mới nhất của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton.

Hình ảnh của Ninh Bình với khung cảnh hữu tình của dòng nước, sen và núi non xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo túi xách của nước Pháp - Ảnh chụp màn hình của hãng túi xách.
Hình ảnh của Ninh Bình với khung cảnh hữu tình của dòng nước, sen và núi non xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo túi xách của nước Pháp - Ảnh chụp màn hình của hãng túi xách.



Ngay sau khi hãng Louis Vuitton chính thức tung clip quảng bá này trên YouTube ngày 10.9 vừa qua, cộng đồng mạng Việt Nam đã rần rần chia sẻ với niềm hãnh diện vô bờ bến về cảnh đẹp Việt Nam.

Chiến dịch quảng bá túi xách mới nhất của Louis Vuitton có tên The Spirit of Travel được thực hiện toàn bộ tại Việt Nam, khiến nhiều người thấy bất ngờ. Nhưng khi hãng thời trang này tung ra clip và bộ ảnh thì quả thật không có gì bất ngờ với chọn lựa này của Louis Vuitton bởi hình ảnh của thiên nhiên Việt Nam trong clip thật hài hòa với tông trầm sang trọng của những chiếc túi xách Louis Vuitton.

Theo trang web của hãng này, chiến dịch The Spirit of Travel là một chuyến du ngoạn từ vịnh Hạ Long đến Ninh Bình của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta cùng các người mẫu hàng đầu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler.

Tài khoản L.T.T.H chia sẻ: "Quá đẹp Việt Nam ơi!" còn bạn Hạnh Nguyễn thì: "Đi đâu cho xa, báu vật của thiên nhiên chỉ quanh mình thôi". Trong khi đó, tài khoản H.T.D.Thư lại nghĩ xa hơn:  "Cảnh đẹp thì phải giữ gìn, bảo vệ nhé. Để không chỉ Louis Vuitton mà mấy thương hiệu thời trang khác của thế giới cũng phải... thèm".

 

 Hình ảnh người mẫu trong chiến dịch quảng cáo túi xách Louis Vuitton - Ảnh chụp màn hình hãng túi xách LV.
Hình ảnh người mẫu trong chiến dịch quảng cáo túi xách Louis Vuitton - Ảnh chụp màn hình hãng túi xách LV.


Theo nhiều travel blogger, Ninh Bình, Hạ Long và Hội An được các nhà làm chiến dịch quảng bá túi xách này lựa chọn có lẽ vì trong vài năm trở lại đây, Ninh Bình "tỏa sáng", trở thành một điểm đến thu hút du khách quốc tế, xuất hiện nhiều trong các thước phim ẩm thực cũng rất ấn tượng của đầu bếp người Úc gốc Việt Luke Nguyễn do đài truyền hình SBS của Úc thực hiện. Ninh Bình cũng sẽ đăng cai tổ chức Năm du lịch quốc gia vào 2020.

Trong khi đó, Hội An và Hạ Long cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng. Hội An trong năm 2019 được nhiều tạp chí du lịch bình chọn là điểm đến hàng đầu thế giới. Hạ Long là điểm đến duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất trên trái đất năm 2020 trong cuốn sách du lịch của nhà xuất bản uy tín Rough Guides (Anh).

Hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp và lãng mạn của Hạ Long xuất hiện ngay đầu clip trong ngày không nắng chói chang càng làm cho clip mang tông trầm quyến rũ. Thấp thoáng đâu đó vòm cong của mái chùa. Con thuyền nan đưa người mẫu lướt qua vòm hang ở Ninh Bình, trôi về một đầm sen tuyệt đẹp, sắc hồng của bông sen trên tay người mẫu tóc vàng sậm là một cận cảnh cũng rất ấn tượng.

Cảnh quay ấn tượng tiếp theo là trên du thuyền giữa Vịnh Hạ Long. Con thuyền với cánh buồm nâu thật hài hòa với tông nâu đặc trưng của hãng túi xách.


 

 Người mẫu chụp ảnh trên Vịnh Hạ Long (Ảnh chụp màn hình hãng túi xách LV)
Người mẫu chụp ảnh trên Vịnh Hạ Long (Ảnh chụp màn hình hãng túi xách LV)
Đặc sắc hình ảnh cánh buồm nâu, tông màu quen thuộc của túi xách LV (Ảnh chụp màn hình clip quảng bá túi xách)
Đặc sắc hình ảnh cánh buồm nâu, tông màu quen thuộc của túi xách LV (Ảnh chụp màn hình clip quảng bá túi xách)


Giang Vũ (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Cùng nhau giữ ấm ước mơ

Cùng nhau giữ ấm ước mơ

(GLO)- Từ căn bếp nhỏ trong nhà đến giảng đường và những sân khấu ẩm thực lớn, vợ chồng anh Phạm Lê Anh Vũ (35 tuổi) và chị Nguyễn Thanh Lệ (31 tuổi), ở phường Quy Nhơn Tây, luôn sánh bước bên nhau trên hành trình theo đuổi nghề bếp.

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (bìa phải) đang múc bánh canh cho khách. Ảnh: Thái Bình

Những gánh hàng gắn bó với phố núi

(GLO)-Suốt nhiều thập kỷ, giữa sự đổi thay của phố núi Pleiku vẫn có những gánh hàng nhỏ bền bỉ đỏ lửa mỗi ngày. Không chỉ là nơi bán những món ăn bình dân, các quán nhỏ ấy còn là dấu nối của Pleiku, nơi lưu giữ ký ức, mùi vị và cả sự mộc mạc của thực khách và những người gắn bó với nghề từ tấm bé.

Đến cao nguyên Gia Lai vào mùa du lịch, du khách sẽ được ngắm hoa dã quỳ, hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc và trải nghiệm mùa vụ nông nghiệp của đồng bào nơi đây.

Cao nguyên Gia Lai vào mùa du lịch

(GLO)- Cao nguyên Gia Lai đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Ðây cũng là thời điểm đông đảo du khách tìm đến để ngắm hoa dã quỳ, trải nghiệm mùa vụ nông nghiệp hay hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây.

Bà Rlan Loan làm rượu ghè bằng gạo nếp tự trồng, kết hợp các loại men nên rượu thơm, vị ngọt dịu. Ảnh: R’Ô HOK

Giữ nghề truyền thống, tạo thu nhập từ rượu cần

(GLO)- Những ngày này, nhiều người Jrai ở cao nguyên Gia Lai bắt đầu ủ rượu cần để thưởng thức cùng gia đình, cộng đồng trong dịp Tết. Những ghè rượu thơm nồng không chỉ là đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống mà còn mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ dân.

null