Hoàng Anh Gia Lai ký hợp đồng với ngoại binh cao 1m86

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 13-7, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho biết đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Bruno Henrique để bổ sung vào giai đoạn 2 mùa giải V.League 2022.

HLV Kiatisak đã chấm Bruno sau khoảng 1 tuần thử việc. Ảnh CLB HAGL
Huấn luyện viên Kiatisak đã chấm Bruno sau khoảng 1 tuần thử việc. Ảnh CLB HAGL

Bruno sinh năm 1992 với chiều cao 1m86. Anh có thời gian chơi bóng ở các quốc gia như Thái Lan, Bồ Đào Nha và Moldova trước khi đến Việt Nam khoác áo tân binh V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại mùa giải 2020.

Ở mùa giải đầu tiên thi đấu ở Việt Nam, Bruno có 21 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Kết thúc mùa giải, Bruno chuyển sang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, tại đây anh chỉ có 2 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ trước khi hết hạn hợp đồng.

Đầu tháng 7-2022, Bruno có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng để thử việc khi HAGL đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Jefferson Baiano. Anh tích cực tham gia tập luyện và được huấn luyện viên Kiatisak   quyết định ký hợp đồng nhằm “chia lửa” với Brandao trên hàng công. Bruno được hy vọng sẽ là cầu thủ thay thế triển vọng. Chiều cao cùng khả năng chơi đầu tốt của Bruno hứa hẹn giúp HAGL giải quyết tốt hơn những tình huống không chiến.

Mức lương cũng như thời hạn hợp đồng giữa HAGL và Bruno không được tiết lộ. Đội bóng Phố núi chỉ được sử dụng những cầu thủ bổ sung sau vòng đấu thứ 8 theo quy định của Ban tổ chức.

 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.