Gia Lai giành 2 huy chương vàng Giải Vô địch Cup Kickboxing toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 6-3, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải thưởng Giải Vô địch Cup Kickboxing toàn quốc năm 2022. 
Giải đấu có sự tham gia của 310 võ sĩ đến từ 34 đoàn là các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Các võ sĩ tranh tài ở 32 nội dung thuộc 2 hệ low kick và full contact.
Võ sĩ Lê Thị Nhi đã giành huy chương vàng cho đoàn Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Võ sĩ Lê Thị Nhi đã giành huy chương vàng cho đoàn Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc
Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã tiến hành trao 32 bộ huy chương cho các võ sĩ có thành tích cao nhất. Theo đó, đoàn Gia Lai đã xuất sắc giành 2 tấm huy chương vàng. Cụ thể, ở nội dung 56 kg full contact nữ, võ sĩ Lê Thị Nhi đã đánh bại võ sĩ Dương Thị Thanh Bình của đoàn Thái Nguyên 1 để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, võ sĩ Nguyễn Tấn Lợi đã vượt qua võ sĩ Phạm Hồng Sơn của đoàn Đồng Nai 1 ở nội dung 51 kg low kick nam. Ngoài ra, đoàn Gia Lai còn giành được 1 huy chương đồng ở nội dung 75 kg low kick nữ của Lê Thị Diệu My và 1 huy chương đồng của Nguyễn Quang Đức ở nội dung 63,5 kg low kick nam. 
Tổng kết giải, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn ở các hệ nam, nữ. Ở hệ thi đấu của nữ, đoàn Thái Nguyên 1 giành vị trí thứ nhất, Hà Nội 1 giành vị trí thứ 2, TP. Hồ Chí Minh 1 giành vị trí thứ 3, đoàn Gia Lai giành vị trí thứ 6. Ở hệ thi đấu của nam, đoàn Hà Nội 1 giành vị trí thứ nhất, Đồng Nai 1 giành vị trí thứ 2, Bà Rịa-Vũng Tàu giành vị trí thứ 3 và đoàn Gia Lai giành vị trí thứ 12. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.