Khai trương tổ hợp khách sạn Boston Tower

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 16-12, Công ty TNHH Vạn Lộc Phát Gia Lai tổ chức khai trương tổ hợp khách sạn dịch vụ Boston Tower (212 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).  
Boston Tower là tổ hợp dịch vụ có diện tích trên 3.000 m2 gồm 10 tầng, trong đó 6 tầng là khách sạn (36 phòng ngủ); 1 tầng là nhà hàng Atrani chuyên phục vụ các món Á-Âu; 1 tầng dành cho câu lạc bộ thể hình; 1 tầng làm hồ bơi kết hợp cà phê và tầng cao nhất có không gian thoáng đãng dành cho câu lạc bộ xì gà và quầy bar đạt chuẩn 4 sao.
Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy
Trong bối cảnh Gia Lai đang tích cực thu hút đầu tư, phát triển du lịch, sự ra đời của tổ hợp khách sạn-dịch vụ Boston Tower đã góp phần tăng cơ sở lưu trú và các dịch vụ cao cấp đi kèm, tạo sự hài lòng cho đa dạng đối tượng khách du lịch đến với tỉnh.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Dinh Thầy Thím ở La Gi

Dinh Thầy Thím ở La Gi

(GLO)- Tôi đến dinh Thầy Thím (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) vào một ngày cuối tháng tư. Dù không phải mùa lễ hội nhưng nơi này vẫn rất đông du khách. Với nhiều người, đây là một trong những điểm dừng chân không thể thiếu khi đến với Bình Thuận.
Trải nghiệm trên đỉnh Langbiang

Trải nghiệm trên đỉnh Langbiang

(GLO)-

Được mệnh danh là thành phố du lịch, Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn của khách trong và ngoài nước với nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt, đỉnh Langbiang là điểm trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua của du khách khi đến thành phố ngàn hoa.