Sôi nổi Giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" năm 2019" diễn ra tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) vào sáng ngày 19-5, do Sacombank phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Gia Lai tổ chức.

Giải thu hút hơn 500 vận động viên đến từ 22 đơn vị, thi đấu ở 4 nội dung: đồng đội nữ trẻ (3 km), đồng đội nam trẻ (5 km), đồng đội nữ chính (5 km) và đồng đội nam chính (6 km). 
Giải là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2019 của đất nước, chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2019), tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2010-2020, chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và đặc biệt kỷ niệm 12 năm Ngày thành lập Chi nhánh Sacombank Gia Lai (7/8/2007-7/8/2019).
Các VĐV tham gia chạy ở nội dung nữ trẻ. Ảnh: Hà Phương
Các VĐV tham gia chạy ở nội dung nữ trẻ. Ảnh: Hà Phương
Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được khởi xướng từ năm 2004 và được duy trì định kỳ hàng năm trên phạm vi toàn quốc nơi có Chi nhánh Sacombank hoạt động. Mục tiêu của chương trình là nhằm tạo sự gắn kết giữa Sacombank với người dân tại địa phương cũng như góp phần thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe dành cho cộng đồng nói chung và cho thế hệ trẻ nói riêng. Riêng năm 2019, chương trình được Sacombank tổ chức đồng loạt trong tháng 5, tháng 6 tại 39 tỉnh/thành phố trong cả nước với hơn 28.000 vận động viên là học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, nhân viên văn phòng, cán bộ nhân viên Sacombank cùng nhiều thành phần xã hội khác tại các địa phương đăng ký tham dự. 
VĐV Nguyễn Văn Toàn (đơn vị Công an tỉnh) về đích ở nội dung nam chính. Ảnh: Hà Phương
VĐV Nguyễn Văn Toàn (Công an tỉnh) về đích ở nội dung nam chính. Ảnh: Hà Phương
Sau gần 2 giờ thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và hào hứng, giải đã bế mạc thành công. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP. Pleiku), giải nhì cho Câu lạc bộ Karate và giải ba cho Đoàn phường Thắng Lợi, TP Pleiku cùng các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân và đồng đội tham gia ở các nội dung thi đấu.
Bà Võ Thị Nhược Thủy-Giám đốc Saconbank Chi nhánh Gia Lai trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
BTC trao giải cá nhân cho các VĐV. Ảnh: Hà Phương
Bà Võ Thị Nhược Thủy- Giám đốc Saconbank Chi nhánh Gia Lai, phát biểu tại lễ bế mạc: “Song song với hoạt động kinh doanh theo tiêu chí an toàn-bền vững, Sacombank còn đồng hành cùng cộng đồng địa phương qua những hoạt động ý nghĩa như: trao tặng ghế đá tại các công viên, bệnh viện, trường học, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó…,  Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức tại Gia Lai từ năm 2007 và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân. Thông qua hoạt động, chúng tôi mong muốn được thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với địa phương cũng như góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thể thao cho các thanh thiếu niên theo tiêu chí: khỏe để học tập rèn luyện tốt và để trở thành người có ích cho xã hội”. 

Sacombank chính thức có mặt tại tỉnh Gia Lai từ năm 2007 và đến nay quy mô hoạt động gồm 2 điểm giao dịch tại địa bàn trọng điểm thị xã  An Khê và Chư Sê. Hiện Sacombank-Chi nhánh Gia Lai có gần 44.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sacombank là ngân hàng cung cấp các dịch vụ: huy động với lãi suất hấp dẫn; tài trợ vốn cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân  phục vụ nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng; thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh với thời gian ngắn nhất, phí hợp lý nhất thông qua mạng lưới hoạt động 566 điểm giao dịch rộng khắp ở các tỉnh thành của Việt Nam và 2 nước Lào và Campuchia; thực hiện các dịch vụ: bảo lãnh, thu- chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ, vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính..

Hà Phương

Có thể bạn quan tâm