Một người đuối nước khi đi đánh cá trên lòng hồ thủy điện ở Đắk Nông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đắk Nông vừa tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước khi đang đi đánh cá trên lòng hồ thủy điện. 
 
Lực lượng chức năng và người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân H. bị đuối nước tại hồ thủy điện. Ảnh: PCCC
Lực lượng chức năng và người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân H. bị đuối nước tại hồ thủy điện. Ảnh: PCCC
Trước đó, đêm 1.1.2021, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo của người dân về việc có một thanh niên bị đuối nước ở hồ thủy điện Đắk Ka, ở xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã triển khai lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 10h45' ngày 2.1.2022, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân là anh Đ.T.H. (SN 1988), trú tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R'lấp.
Trước đó, tối ngày 1.1.2022, anh H. cùng một người nữa đi đánh cá trên hồ thủy điện Đắk Ka nhưng không may bị lật thuyền. Sau đó, người đi cùng với anh H. đã bơi được vào bờ gọi mọi người đến hỗ trợ. Mặc dù lực lượng chức năng, người dân đã nỗ lực tìm kiến nhưng do sự việc xảy ra bất ngờ, giữa đêm tối nên chuyện đau lòng vẫn xảy ra với anh H. 
BẢO LÂM (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/mot-nguoi-duoi-nuoc-khi-di-danh-ca-tren-long-ho-thuy-dien-o-dak-nong-990950.ldo

Có thể bạn quan tâm