Đắk Nông tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp tại trường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đắk Nông đã phát thông báo tạm ngừng việc dạy học trực tiếp tại trường cho học sinh từ ngày 7.9 cho đến khi có thông báo mới.

Các cơ sở giáo dục ở tỉnh Đắk Nông tạm dừng việc dạy học trực tiếp ở trường từ ngày 7.9. Ảnh: NH
Các cơ sở giáo dục ở tỉnh Đắk Nông tạm dừng việc dạy học trực tiếp ở trường từ ngày 7.9. Ảnh: NH
Sáng 7.9, ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường nên đơn vị vừa ra thông báo về việc tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp tại trường học.
Theo đó, tất cả cơ sở giáo dục từ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên và các cơ sở giáo dục khác trên địa bàn toàn tỉnh tạm ngừng việc dạy học trực tiếp tại trường cho học sinh từ ngày 7.9 cho đến khi có thông báo mới.
Đối với học sinh nội trú trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở và trung học phổ thông các huyện và Trường trung học phổ thông dân tộc nội trú N'Trang Lơng tổ chức cho học sinh ở lại trường, phải quản lý chặt chẽ việc ở nội trú của học sinh.
Đối với Trường trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Chí Thanh, nhà trường cho số học sinh ở nội trú của trường về lại địa phương và yêu cầu các em thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. 
Dựa theo điều kiện thực tế, các nhà trường sẽ triển khai các biện pháp dạy học online, giao phiếu bài tập, giao bài tập qua các nhóm trên mạng xã hội hội nhằm giúp học sinh ôn tập và học một số nội dung phù hợp. 
BẢO LÂM (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/dak-nong-tam-dung-to-chuc-day-hoc-truc-tiep-tai-truong-950543.ldo

Có thể bạn quan tâm