Một cô giáo tố bị nam thanh niên dùng dép tát vào mặt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi ra gặp 3 thanh niên, cô T đã bị một trong những người này dùng dép tát vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.
Ngày 10.4, lãnh đạo Công an xã Ea Đăh (huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện làm rõ vụ cô giáo Hồ Thị T. (giáo viên âm nhạc, Trường tiểu học Ea Đăh) bị đánh trước cổng trường.
 
Trường tiểu học Ea Đăh, nơi cô T. công tác.
Trước đó, cô T. đã có đơn trình báo vụ việc gửi Công an xã. Theo đó, vào chiều 9.4, cô T. ra gặp 3 thanh niên tại quán nước đối diện cổng trường. Sau khi nói chuyện một lúc, một trong ba thanh niên này đã dùng dép tát vào mặt cô T. 3 cái trước sự chứng kiến của nhiều người.
Qua làm việc, cô T. thừa nhận có vay mượn của một người tên M. số tiền 600 triệu đồng và 11 chỉ vàng. Đồng thời, cô cũng có vay tiếp của một người khác 100 triệu đồng. Đến nay cô mới trả được khoảng 520 triệu thì xảy ra vụ việc trên.
Lãnh đạo Trường tiểu học Ea Đăh cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đã mời cô giáo T. lên làm việc. Theo trình bày của cô T., việc nợ nần là của cá nhân nên không báo cáo cho nhà trường. Hiện tòa án đã thụ lý vụ nợ nần của cô T và cho hai bên tự giải quyết với nhau. Cô T. đã hứa sẽ trả hết số nợ cho chủ nợ. 
Cũng theo lãnh đạo nhà trường, hiện đơn vị đã có báo cáo vụ việc gửi lên chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, nhắc nhở cô T. biết đây là việc cô vay mượn cá nhân, không được lấy danh nghĩa giáo viên để đi mượn tiền gây ảnh hưởng đến ngành.
Duy Hậu (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm