Tạm giữ đối tượng đạp đổ barie, dùng dao tấn công lực lượng chốt phong tỏa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đe dọa và dùng dao tấn công lực lượng chốt phong tỏa vì không cho qua chốt, một thanh niên tại Nha Trang bị tạm giữ.

Đối tượng tấn công lực lượng chốt phong tỏa tại Nha Trang bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Phương Linh
Đối tượng tấn công lực lượng chốt phong tỏa tại Nha Trang bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Phương Linh


Chiều 4.8, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan chức năng đang tạm giữ Mai Nhật Tân (30 tuổi, trú khóm Hải Phước, phường Vĩnh Thọ, Nha Trang) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, ngõ Xóm Xéo, thuộc khóm Hải Phước, phường Vĩnh Thọ ca dương tính với SARS-CoV-2 vì vậy chính quyền địa phương tổ chức giăng dây, dựng barie phong tỏa và lập chốt kiểm soát không cho người ra vào theo quy định.

Tối 3.8, Mai Nhật Tân sau khi uống rượu tại nhà đã chạy ra đầu ngõ Xóm Xéo để đi ra. Lúc này, một thành viên trực chốt là dân quân phường Vĩnh Thọ giải thích không được ra bên ngoài để ngăn chặn lây lan dịch COVID-19 thì Tân lớn tiếng chửi bới.

Sau đó, Tân tiếp tục đạp đổ barie và và đe dọa lực lượng tại chốt. Không dừng lại ở đó, Tân còn chạy về nhà lấy con dao nhọn mang theo ra dọa tấn công những người đang có mặt tại chốt.


Trước thái độ chống đối hung hãn của đối tượng Tân có thể nguy hiểm đến tính mạng lực lượng làm nhiệm vụ, Công an phường Vĩnh Thọ đã nhanh chóng có mặt khống chế đối tượng. Sau đó tiến hành test nhanh COVID-19 đối với Tân. Sau khi xác định Tân âm tính với SAR-CoV-2, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng và hung khí để xử lý theo quy định.

https://laodong.vn/phap-luat/tam-giu-doi-tuong-dap-do-barie-dung-dao-tan-cong-luc-luong-chot-phong-toa-938369.ldo
 

Theo PHƯƠNG LINH (LĐO)

Có thể bạn quan tâm