Ia Grai: Liên tiếp bắt 2 đối tượng trộm cắp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 31-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết đã liên tiếp bắt giữ 2 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản gồm Rơ Lan Tương (SN 1998, trú tại xã Ia Krai) và Puih Đih (SN 1999, trú tại xã Ia O, huyện Ia Grai). 
Đối tượng Rơ Lan Tương tại cơ quan điều tra, công an huyện Ia Grai. Ảnh: Minh Thoan
Đối tượng Rơ Lan Tương tại cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai. Ảnh: Minh Thoan
Theo đó, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 29-8, Tương đi bộ trong khu vực làng Ó (xã Ia Krai) để tìm tài sản trộm cắp thì phát hiện nhà chị Puih Nhung (SN 1991) có 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius BKS 81U1-117.47 để trước sân nhà. Tương đột nhập vào nhà thì thấy chiếc xe bị khóa cổ nên đã lấy 1 cái kéo chọc phá ổ khóa rồi lấy xe đi. Đến khoảng 3 giờ ngày 30-8, Tương điều khiển chiếc xe trên đi đến kho mủ cao su của Công ty TNHH một thành viên 715 tại làng Ó với ý định trộm mủ nhưng bị người dân phát hiện và trình báo lực lượng Công an. 
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 22-8, Puih Đih và 1 đối tượng khác chưa rõ danh tính ngồi nhậu tại bãi cát bên bờ sông Pô Cô (làng Mít Kom 1, xã Ia O). Nhậu xong, 2 đối tượng rủ nhau xuống bờ sông đến 1 chiếc thuyền đang đậu tại đây không có người trông coi để trộm 2 chiếc bình bắc quy. Các đối tượng mang tài sản trộm được đi bán lấy 1 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Được biết, Đih đã có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản”.
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm