Đak Đoa: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã bắt giữ đối tượng Yăn (SN 2002, trú tại xã Kdang, huyện Đak Đoa) về hành vi trộm cắp tài sản.

 Đối tượng Yăn tại cơ quan điều tra Công an huyện Đak Đoa. Ảnh: Hạ Vy
Đối tượng Yăn tại cơ quan điều tra Công an huyện Đak Đoa. Ảnh: Hạ Vy

Trước đó, ngày 9-8, anh Phôn (trú xã Glar, huyện Đak Đoa) điều khiển xe máy BKS 81K9-5492 đi làm thuê và để xe ở lề đường thuộc khu vực thôn Cầu Vàng, xã Kdang. Đến 15 giờ cùng ngày, lúc đi ngang qua khu vực trên, Yăn thấy xe máy của anh Phôn vẫn gắn chìa khóa trên ổ điện và không có ai trông coi nên đã lấy trộm chiếc xe máy. Sau đó, Yăn đem chiếc xe này bán cho một người dân trên địa bàn huyện Đak Đoa với số tiền 7,5 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Nhận được trình báo của nạn nhân, Công an huyện Đak Đoa đã tiến hành truy xét và bắt giữ được Yăn vào sáng 10-8, đồng thời tiến hành thu giữ xe máy để trả lại cho bị hại. Qua xác minh, được biết, Yăn đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và ra tù vào cuối năm 2020.

Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa đang hoàn tất thủ tục để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

LÊ ANH
 

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.