Bé trai 5 tuổi bị sát hại: Triệu tập nghi can thứ hai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liên quan vụ việc cháu bé 5 tuổi ở xã Quỳnh Tam (Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong bất thường, công an đã triệu tập nghi can Đào Ngọc H. (học sinh lớp 11, hàng xóm nạn nhân) để làm rõ. Mới đây, công an tiếp tục triệu tập một nam sinh khác liên quan vụ việc. 

 

Rất nhiều người dân đã tham gia tìm kiếm cháu Đ. Ảnh: Văn Lộc
Rất nhiều người dân đã tham gia tìm kiếm cháu Đ. Ảnh: Văn Lộc




Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, ngày 9.6, công an đã triệu tập nghi can Đào Ngọc H. (học sinh lớp 11, hàng xóm nạn nhân) để làm rõ vụ cháu bé 5 tuổi tử vong bất thường.

Làm việc với công an, nam sinh H. bước đầu khai nhận một số hành vi liên quan, dẫn đến sự việc bé trai 5 tuổi con nhà hàng xóm tử vong.

Được biết, nghi can này là hàng xóm, cách nhà cháu Đ. khoảng 300 mét. Thường ngày, cháu Đ. hay qua nhà H. chơi. Trước khi mất tích, vào chiều 7.6, bé Đ. Có nói với gia đình là xin sang nhà anh H. chơi. 

Gia đình thấy bé lâu không về, tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã nhờ hàng xóm, cơ quan chức năng giúp đỡ. Qua trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định H. là người cuối cùng tiếp xúc với bé Đ. trước khi gia đình bé mất liên lạc.

Sau đó, bị công an triệu tập làm việc, H. dẫn cơ quan chức năng lên khu vực giấu bé trai thì phát hiện bé đã tử vong trong ngôi nhà hoang ở một vùng rừng núi giáp huyện Yên Thành, Nghệ An, cách nhà gần 10 km.

Sáng 10.6, nguồn tin từ UBND xã Quỳnh Tam cho biết, liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi ở xã Quỳnh Tam trong căn nhà hoang, Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu đã triệu tập, lấy lời khai của 1 nam sinh ở xã Quỳnh Tam học lớp 11, Trường THPT Quỳnh Lưu 4 để mở rộng điều tra vụ án.

Tuy nhiên, danh tính nam sinh này chưa được công bố.

http://https://laodong.vn/phap-luat/be-trai-5-tuoi-bi-sat-hai-trieu-tap-nghi-can-thu-hai-811492.ldo

Theo HẢI ĐĂNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm