Bắt 16 đối tượng đua xe trái phép

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tin từ Công an huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ xử lý 16 đối tượng có hành vi đua xe trái phép trên địa bàn.
Nhiều đối tượng đua xe trái phép đã bị lực lượng Công an bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Nhiều đối tượng đua xe trái phép đã bị lực lượng Công an bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Khoảng 23 giờ ngày 5-4, Công an xã Trang, huyện Đak Đoa đã bắt quả tang 6 đối tượng tụ tập đua xe trên đoạn đường liên xã từ thôn Tân Tiến đi thôn Tân Lập và thôn Kồ. Qua đó thu giữ 6 phương tiện là xe mô tô, xe gắn máy đa phần đã được độ chế.
Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, Công an xã Ia Pết và Ban Chỉ huy quân sự xã cũng đã triệt phá một nhóm thanh-thiếu niên có hành vi đua xe, tụ tập để cổ vũ, kịch động đua xe trái phép trên địa bàn tại khu vực thôn Breng, xã Ia Pết. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 10 đối tượng với 7 phương tiện vi phạm.      
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

(GLO)- Đổi mới, đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học, nhiều trường học đã góp lan tỏa hành vi đúng về ATGT, hình thành văn hóa tham gia giao thông để mỗi ngày đến trường của các em thêm an toàn hơn.
Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

(GLO)- Từ ngày 8-5 đến ngày 10-5, Cục Thống kê tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn cho 23 đơn vị là các sở, ban, ngành của tỉnh về việc triển khai biểu mẫu báo cáo thống kê dùng để thu thập thông tin thuộc hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh.