Đến nhà bạn mới quen chơi giữa khuya, nữ sinh bị cưỡng hiếp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhận điện thoại của một nam thanh niên mời đến nhà chơi, nữ sinh bị đối tượng đưa lên phòng ngủ, khống chế cưỡng hiếp.

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Hồ Hồng Tuyến)
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Hồ Hồng Tuyến)


Ngày 28-2, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi được vận động, đối tượng Lang Văn Hùng (SN 1996, trú tại xóm Vạn, xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), người bị tình nghi đã dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với cháu Minh Nguyệt, học sinh THCS trên địa bàn, đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

Theo đó, Lang Văn Hùng được bạn bè giới thiệu và cho số điện thoại của cháu Minh Nguyệt hiện đang là học sinh THCS trên địa bàn. Khoảng 22 giờ ngày 22-2, cháu Minh Nguyệt đang học bài thì nhận được điện thoại. Đầu dây bên kia, một giọng nam tự giới thiệu tên là Hùng và muốn em đến nhà chơi.

Sau những dòng tin nhắn qua lại, cháu Minh Nguyệt đồng ý. Tuy nhiên khi đến nhà, Hùng dắt Minh Nguyệt lên phòng ngủ của mình. Tại đây đối tượng đã khống chế, thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Ngày hôm sau, thấy con gái về nhà với dáng vẻ không bình thường, gia đình gặng hỏi, cháu đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó gia đình cháu Minh Nguyệt đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an.

Những ngày đầu biết tin Công an xã Nghĩa Thắng đang truy lùng mình nên Hùng bỏ trốn. Sau đó được người thân và bạn bè động viên, Hùng đã đến Công an huyện Nghĩa Đàn đầu thú.

Theo VOV

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Có thể bạn quan tâm