Đà Lạt: Bắt giữ hai tên cướp manh động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-6, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết vừa bắt hai đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn trên địa bàn TP. Đà Lạt trong thời gian qua.

Đối tượng Phạm Vũ Thịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Ngô Khắc Lịch
Đối tượng Phạm Vũ Thịnh tại cơ quan Công an. Ảnh: Ngô Khắc Lịch

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Cường (20 tuổi, ngụ tại đường Nguyên Tử Lực, phường 8, TP. Đà Lạt) và Phạm Vũ Thịnh (18 tuổi, ngụ tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP. Đà Lạt).
 
Để thực hiện thành công các vụ cướp, hai đối tượng này dùng xe gắn máy dạo khắp các con đường để tìm “mồi”, khi phát hiện người đi đường, nhất là nữ, có mang ba-lô, giỏ xách, hoặc tài sản có giá trị liền bám theo, khi tới đoạn đường vắng bọn chúng liền ra tay cướp giật.

Theo Thượng tá Nguyễn Tấn Vũ-Trưởng Công an TP. Đà Lạt, đây là hai đối tượng hết sức mạnh động, đã gây ra ít nhất 6 vụ cướp tại nhiều vị trí trên địa bàn TP. Đà Lạt, gây tâm lý hoang mang trong quần chúng thời gian qua.

Nạn nhân gần đây nhất là chị Vũ Thị Nam Phương và chị Mai Thủy Tiên. Cả hai bị cướp tài sản, trong lúc giằng co đã té xe và bị thương, được người dân chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Hiện Công an TP. Đà Lạt đang lấy lời khai, mở rộng điều tra vụ án.

Ngô Khắc Lịch

Có thể bạn quan tâm