Ia Pa tọa đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức Tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Tham dự có Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện Ksor Suy, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện và các đại biểu nguyên là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo qua các thời kỳ.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi tọa đàm, các thế hệ nhà giáo cùng ôn lại truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp "trồng người" của ngành Giáo dục huyện những năm qua. Góp phần lớn vào thành quả đó, có sự đóng góp của các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ quản lý qua các thời kỳ.

 Quang cảnh buổi Tọa đàm. Ảnh: Mai Linh
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Mai Linh


Những năm qua, giáo dục huyện nhà không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Toàn huyện hiện có 28 cơ sở giáo dục trực thuộc với 685 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục ngày càng nâng cao. Chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn ngày càng được củng cố, tỷ lệ học sinh khá, giỏi năm sau cao hơn năm trước.

2 năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ dạy học, các thầy giáo, cô giáo còn tích cực tham gia chống dịch Covid-19. Toàn huyện có hàng trăm lượt giáo viên, nhân viên y tế ngành Giáo dục tình nguyện tham gia công tác phòng-chống dịch bệnh, góp phần đắc lực hỗ trợ các cấp chính quyền địa phương và lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng-chống dịch Covid-19.


Dịp này, Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan đơn vị đã gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngành Giáo dục huyện Ia Pa.

 

MAI LINH

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.
Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.