Trao tặng 5 nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 18-4, Tổng Công ty Điện lực Miền trung phối hợp cùng Công ty Điện Lực Gia Lai trao tặng 5 Nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

  Chú thích ảnh: Công ty Điện lực Gia Lai trao nhà tình nghĩa tại xã Tơ Tung, huyện Kbang. ảNH: n.t
Công ty Điện lực Gia Lai trao nhà tình nghĩa tại xã Tơ Tung, huyện Kbang. Ảnh: N.T

Theo đó, 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Kbang, Phú Thiện, Krông Pa, Ia Pa và thị xã An Khê được trao 5 Nhà tình nghĩa với tổng giá trị 310 triệu đồng. Số tiền trên được quyên góp từ cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Miền trung. Ngoài ra, Công ty Điện lực Gia Lai còn tặng các phần quà giá trị thiết thực cho các gia đình như ti vi, bàn, ghế...

Hoạt động trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019) và 33 năm Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886 - 1-5-2019).

NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

Pleiku hướng đến đô thị hiện đại, giàu bản sắc-Kỳ 1: “Đất lành chim đậu”

E-magazinePleiku hướng đến đô thị hiện đại, giàu bản sắc-Kỳ 1: “Đất lành chim đậu”

(GLO)-Sau ngày giải phóng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Pleiku đã chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, phát huy bản lĩnh, trí tuệ để kiến thiết, xây dựng quê hương. Từ một thị xã hoang tàn sau chiến tranh, Pleiku đã phát triển mạnh mẽ và trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh.
Anh Nay Thuế (buôn Chư Jut) vui vẻ khi mùa đầu tiên trồng cây thuốc lá thành công cho thu nhập cao hơn so với trồng cây mì. Ảnh: Lê Nam

Chư Gu chú trọng công tác giảm nghèo bền vững

(GLO)- 

Xác định công tác giảm nghèo bền vững là một trong những nhiệm vụ quan trọng, do đó cấp ủy, chính quyền địa phương và Mặt trận, hội đoàn thể xã Chư Gu (huyện Krông Pa) đã triển khai nhiều giải pháp giúp người dân phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.