Gần 100 doanh nghiệp khảo sát các sản phẩm du lịch Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 24-4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình famtrip khảo sát các sản phẩm du lịch Gia Lai. Tham gia chương trình có gần 100 doanh nghiệp lữ hành khu vực phía Bắc và của tỉnh.

 Hướng dẫn viên du lịch giới thiệu với đoàn khảo sát về thủy điện Ia Ly. Ảnh: Hoàng Ngọc
Hướng dẫn viên du lịch giới thiệu với đoàn khảo sát về Thủy điện Ia Ly. Ảnh: Hoàng Ngọc

Trong 2 ngày, đoàn famtrip tiến hành khảo sát các điểm đến như: Nhà máy Thủy điện Ia Ly, suối đá cổ Ia Ly, làng Kép (xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Păh), Biển Hồ nước và Biển Hồ chè, hàng thông cổ thụ “Con đường tình yêu Phố núi”, thác Mơ, làng chài Sê San (huyện Ia Grai)… Bên cạnh đó, tỉnh Gia Lai cũng giới thiệu một số khu vực tiềm năng để các doanh nghiệp nghiên cứu lựa chọn đầu tư.  

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Du lịch Kon Tum-Tiềm năng và triển vọng” diễn ra từ ngày 21 đến 25-4. Theo đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Gia Lai, Kon Tum tổ chức chương trình khảo sát để xây dựng các tour, tuyến liên kết du lịch Bắc Tây Nguyên, đồng thời kết nối với các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tại 2 địa phương để tăng sức hút đối với khách du lịch.

 

HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.