Phổ biến thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí trung cao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thành ủy Pleiku vừa tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho hơn 400 cán bộ hưu trí trung cao trên địa bàn thành phố, vào ngày 21-7. Tham dự có các cán bộ hưu trí nguyên là nguyên là lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh, thành ủy viên, thị ủy viên, huyện ủy viên nghỉ hưu đang sinh sống tại TP. Pleku, các sĩ quan quân đội và công an nghỉ hưu có quân hàm từ thượng tá trở lên, nguyên lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh, hiệu trưởng các trường dạy nghề, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, cùng các báo cáo viên cơ sở và bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ 23 xã, phường của thành phố...

Cán bộ hưu trí trung cao TP. Pleiku nghe thông tin thời sự. Ảnh: Tâm Duyên
Cán bộ hưu trí trung cao TP. Pleiku nghe thông tin thời sự. Ảnh: Tâm Duyên

Đại biểu cán bộ hưu trí dự hội nghị đã được nghe các báo cáo viên phổ biến những thông tin chính thống về tình hình quốc tế, trong nước từ đầu năm đến nay. Trong đó tập trung một số nội dung chính như tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng - an ninh của nước ta từ đầu năm đến nay, các sự kiện và hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7, kết quả Kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV và một số nội dung cần quan tâm sau Kỳ họp... Đồng thời, nghe phổ biến về tình hình thế giới từ đầu năm đến nay, kết quả nổi bật chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, kết quả nổi bật của chuyến thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc của Chủ tịch nước Trần Đại Quang... Bên cạnh đó là một số thông tin liên quan trong công tác đối ngoại quốc tế hiện nay, quan hệ của Việt Nam và các nước trong khu vực thời gian gần đây...

Tâm Duyên

Có thể bạn quan tâm

Trưởng ban công tác Mặt trận hết mình vì việc chung

Trưởng ban công tác Mặt trận hết mình vì việc chung

(GLO)- Với vai trò Trưởng ban Công tác Mặt trận tổ 6 (phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), ông Phạm Quang Dừa đã nỗ lực cùng tập thể tổ dân phố triển khai hiệu quả các mặt công tác, xây dựng địa bàn khu dân cư ngày càng ổn định và phát triển.
Người 39 năm làm già làng

Người 39 năm làm già làng

(GLO)- Ở tuổi 89, ông Han-già làng làng Chăm Nek (phường Chi Lăng, TP. Pleiku) vẫn siêng năm lao động, truyền dạy những kiến thức, kinh nghiệm cho bà con dân làng phát triển kinh tế, xây dựng đời sống.

Thêm một bếp ăn thiện nguyện ấm lòng người nghèo Gia Lai

Thêm một bếp ăn thiện nguyện ấm lòng người nghèo Gia Lai

(GLO)- Khai trương ngày 24-4 vừa qua, Bếp ăn thiện nguyện 2K Thị Huy (38 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, đối diện cổng sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo, nhất là bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại các bệnh viện.
Chư Băh giảm nghèo bền vững nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia

Chư Băh giảm nghèo bền vững nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia

(GLO)- Với sự vào cuộc của hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của người dân, xã Chư Băh (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã sử dụng có hiệu quả nguồn vốn từ các chương trình mục tiêu quốc gia, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giảm nghèo, phấn đấu không còn hộ nghèo vào năm 2025.
Xếp bút nghiên lên đường chiến đấu

Xếp bút nghiên lên đường chiến đấu

(GLO)- Thời gian đã nhuộm màu mái tóc, song ký ức của một thời xếp bút nghiên lên đường chiến đấu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí của những người lính già. Sau 49 năm kể từ ngày thống nhất đất nước, họ vẫn nhắc nhớ về những tháng ngày gian khổ mà rất đỗi tự hào.

Pleiku xây dựng làng nông thôn mới thông minh

Pleiku xây dựng làng nông thôn mới thông minh

(GLO)- Sau hơn 6 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 13-2-2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai, bộ mặt thôn làng ở TP. Pleiku đã có nhiều khởi sắc, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao.