Đak Lak có khu cắm trại sang trọng đẹp nhất Đông Nam Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
LAK Tented Camp ở Đak Lak có tên trong top 5 địa điểm cắm trại tuyệt đẹp để tận hưởng kỳ nghỉ khó quên, theo công ty du lịch hàng đầu Đông Nam Á Exotic Voyages.
Nép mình trên một ngọn đồi nhỏ giữa hồ Lăk yên bình, khu cắm trại chỉ có 15 lều kiểu safari, 4 bungalow sang trọng bằng gỗ, phòng ngủ tập thể và nhà hàng trong một ngôi nhà dài bằng gỗ. Du khách chỉ có thể đến đây bằng thuyền.
"LAK Tented Camp là một địa chỉ lưu trú bền vững và tuyệt đẹp nếu bạn muốn gần gũi thiên nhiên. Bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp như tranh, tìm hiểu văn hóa và trải nghiệm cuộc sống địa phương", các chuyên gia du lịch của Exotic Voyages giới thiệu. Những hoạt động dành cho du khách gồm chèo kayak, câu cá bên hồ Lăk, đạp xe, leo núi, thăm bản làng...
 Mỗi lều có thể chứa tối đa hai khách, với giá 850.000 đồng một người. Ảnh: LAK Tented Camp
Mỗi lều có thể chứa tối đa hai khách, với giá 850.000 đồng một người. Ảnh: LAK Tented Camp
Glamping, hay cắm trại sang trọng, trở thành một xu hướng toàn cầu và chỉ mới phổ biến ở Việt Nam gần đây. Trái ngược với cắm trại truyền thống, glamping là những căn lều lớn và sang trọng, đầy đủ trang thiết bị cao cấp phục vụ du khách nghỉ ngơi ở vùng ngoại ô. 
Bốn điểm đến hấp dẫn khác ở Đông Nam Á trong danh sách là Rosewood Luang Prabang ở Lào, Shinta Mani Wild ở Campuchia, Four Seasons Tented Camp Golden Triangle và 9 Hornbills Tented Camp đều ở Thái Lan.
Theo Thúy Ngọc (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/kham-pha/dak-lak-co-khu-cam-trai-sang-trong-dep-nhat-dong-nam-a-1109554.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.