5 resort nổi tiếng ở Ninh Bình, đến một lần là ấn tượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi ghé thăm Ninh Bình, tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn, bạn đừng quên chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng phù hợp để có được một chuyến đi trọn vẹn.

1. Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

Emeralda Ninh Bình Resort & Spa
Emeralda Ninh Bình Resort & Spa
Nằm trong khu bảo tồn sinh thái Đầm Vân Long thuộc xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp bậc nhất miền Bắc. Với diện tích 16ha, thiết kế của Emeralda vừa mang nét gần gũi của làng quê miền Bắc bộ, vừa toát lên vẻ sang trọng nguy nga của cung đình. Các phòng nghỉ được thiết kế chuẩn 5 sao với diện tích rộng trên 50m2 được đặt trong căn nhà ba gian truyền thống mái ngói đỏ tươi.
Emeralda Ninh Bình cách trung tâm Ninh Bình tầm 18km và cách Hà Nội khoảng 90km về phía Nam. Từ resort bạn cũng có thể thăm quan các khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như Khu bảo tồn thiên nhiên Vân long, danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính, quần thể hang động Tam Cốc – Bích Động .
2. Thung Nham Hotel & Resort

Thung Nham Hotel & Resort
Thung Nham Hotel & Resort
Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị vào dịp cuối tuần thì khu nghỉ dưỡng Thung Nham Hotel & Resort là điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn. Nơi đây được mệnh danh là "Viên ngọc xanh trong lòng di sản" của Ninh Bình với không khí trong lành, thiên nhiên vừa hoang sơ hùng vĩ, vừa thơ mộng dịu dàng.
Hệ thống các căn hộ của Thung Nham Resort nằm ẩn mình trong Vườn chim Thung Nham, bao quanh là vườn cây xanh mát, đem lại cảm giác dễ chịu, thanh bình rất phù hợp là nơi để nghỉ ngơi thư giãn. Điều thú vị nhất là tại Thung Nham Resort, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền ra ngắm cảnh vườn chim.
3. An’s Eco Garden

An’s Eco Garden
An’s Eco Garden
Tọa lạc giữa thung lũng Thung Chuối nên thơ, An’s Eco Garden tách biệt hoàn toàn với thành phố đông đúc. Không gian rộng lớn với vườn cây xanh và sông hồ chính là những điều yêu thích và gây ấn tượng cho mỗi du khách khi ghé thăm.
Toàn bộ khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, cùng hệ thống 17 phòng nghỉ là sự hoàn mỹ của kiến trúc thuần Việt, với các chi tiết lấy cảm hứng từ nhà lá, nhà vườn Bắc Bộ mang đến một không gian dưỡng an nhiên, phóng khoáng.
Với vị trí lý tưởng, cảnh đẹp hữu tình, An’s Eco Garden là địa điểm phù hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng kết hợp dã ngoại hay team-building.
4. Aravinda Resort 

Aravinda Resort
Aravinda Resort
Nằm giữa núi non hùng vĩ của cố đô Hoa Lư, Aravinda Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Ninh Bình. Nơi đây giống như một làng quê thu nhỏ với tổng cộng 30 phòng nghỉ với 4 hạng phòng khác nhau. Tất cả đều được thiết kế với gam màu trắng – đen mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế, đem đến du khách những phút giây bình yên, thanh thản mỗi khi đặt chân đến.
Trong thời gian lưu trú tại Aravinda, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để tự do khám phá cảnh quan rộng lớn của Ninh Bình, các quần thể hang động, di tích lịch sử, đặc biệt là Tam Cốc và Vườn chim Thung Nham gần đó.
5. Bái Đính Garden Resort & Spa

Bái Đính Garden Resort & Spa
Bái Đính Garden Resort & Spa
Bái Đính Garden Resort & Spa nằm sát khuôn viên chùa Bái Đính, được bao phủ bởi rừng cây xanh rì, điểm tô bởi những tiểu cảnh đậm chất làng quê Bắc bộ. Nơi đây có 24 phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng, trong đó có 2 căn bungalow có thiết kế rất đặc sắc. 
Khu nghỉ dưỡng phục vụ buffet sáng cho bạn, riêng bữa trưa và bữa tối thì tập trung giới thiệu các món ăn đặc sản của Ninh Bình cũng như một số địa phương khác của Việt Nam. Tất cả các nguyên liệu ở resort này đều là hữu cơ và tươi mới mỗi ngày.
Ngoài ra, từ Bái Đính Garden Resort & Spa, bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan khám phá hầu hết những địa điểm du lịch nổi tiếng của cố đô Hoa Lư.
Theo Chí Long (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.