Du thuyền vịnh Hạ Long 'lọt vào mắt xanh' công ty du lịch Nhật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Du thuyền cao cấp Paradise Elegance vừa được công ty du lịch uy tín Nhật Bản H.I.S.Co.,Ltd., (H.I.S) chọn giới thiệu cho thị trường có yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ này.


Khám phá quần thể vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao đang thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Mới đây, Công ty du lịch Nhật Bản H.I.S đã lựa chọn giới thiệu hải trình một và 2 đêm trên du thuyền Paradise Elegance tới thị trường du lịch cao cấp Nhật Bản, mang tới lựa chọn đa dạng cho những kỳ nghỉ trên du thuyền tại vịnh Hạ Long.


H.I.S được thành lập từ năm 1989, hiện có hơn 17.000 nhân viên, 272 chi nhánh trên toàn Nhật Bản và 71 nước trên thế giới, doanh thu hàng năm lên tới 728 tỷ yên (6.6 tỷ USD). Nhắc đến du thuyền Paradise Elegance trên chuyên trang du lịch QUATILA, H.I.S. nhận định “đây là du thuyền chở khách kiểu cách vượt bậc, nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Du khách có thể tận hưởng chuyến du thuyền tuyệt vời với các dịch vụ và đồ ăn cao cấp”.


Du thuyền Paradise Elegance được đánh giá cao bởi nội thất và kiến trúc hiện đại, dịch vụ, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.


Du thuyền gồm nhà hàng sang trọng, phòng ở cao cấp có ban công riêng hướng vịnh, spa, piano bar với ban nhạc sống, khu tắm nắng trên sân thượng..., cung cấp những dịch vụ như một “khách sạn nổi giữa vịnh Hạ Long”.


Paradise Elegance có cấu trúc vỏ thép, kết hợp kiểu dáng đương đại cùng phong cách thuần Việt. Trên du thuyền, thực khách có vô vàn lựa chọn ẩm thực, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm ấn tượng cùng những chuyến du ngoạn làm hài lòng du khách.


Điểm nổi trội trên du thuyền cao cấp này là thực đơn đặc biệt được đích thân siêu đầu bếp 2 sao Michelin John Burton-Race cùng đội ngũ đầu bếp trên du thuyền xây dựng, nâng tầm trải nghiệm cho du khách trong hải trình một hoặc 2 đêm trên du thuyền.


Paradise Elegance cũng được lựa chọn cho những sự kiện cao cấp như chuyến thăm vịnh Hạ Long của đoàn đại biểu cấp cao Triều Tiên (2/2019) hay những sự kiện giải trí lớn như Fashion Voyage (5/2019).

Paradise Elegance đượctạp chíLuxury Lifestyle Magazinecủa UK bình chọn là top 5 du thuyền tốt nhất thế giới 2018. Giá mỗi phòng cho một đêm trên du thuyền từ 14,5 đến 21,6 triệu đồng tùy loại phòng. Paradise đang dành khuyến mại (số lượng có hạn)cho khách Việt Nam chỉ còn 7,9 triệu đồng một đêm.

Văn phòng Paradise Cruises: 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội Tower, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.paradisecruise.com. Hotline: 0948791987 - 0985328091.


Sơn Trà/Zing



 

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.