Gia Lai: Ra quân chương trình "Tư vấn-Tiếp sức mùa thi" năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-7, tại TP. Pleiku, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức lễ ra quân chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” cấp tỉnh năm 2021. Các Huyện Đoàn, Thị Đoàn cũng tổ chức ra quân đồng loạt.

  Toàn cảnh lễ ra quân chương trình Tư vấn-Tiếp sức mùa thi cấp tỉnh năm 2021.  Ảnh: Phan Lài
Quang cảnh lễ ra quân chương trình "Tư vấn-Tiếp sức mùa thi" cấp tỉnh năm 2021. Ảnh: Phan Lài

Để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, Ban Chỉ đạo chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” cấp tỉnh đã thành lập 38 đội hình thanh niên tình nguyện với 252 tình nguyện viên. Tại các điểm tiếp sức, tình nguyện viên tham gia với nhiệm vụ: phát khẩu trang, nước sát khuẩn, hỗ trợ phương tiện đi lại cho thí sinh và người nhà thí sinh; giới thiệu địa điểm ăn uống phù hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; hỗ trợ lực lượng chức năng trong phân luồng giao thông tại các điểm thi...

Phát biểu tại lễ ra quân, anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” cấp tỉnh yêu cầu các đội hình thanh niên tình nguyện chủ động nắm bắt tình hình tại điểm thi để kịp thời hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh. Đồng thời, các tình nguyện viên phải nghiêm túc, trang phục chỉnh tề, tác phong nhanh nhẹn để phát huy đúng tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

Ngay sau lễ ra quân, các tình nguyện viên đã nhanh chóng có mặt tại các điểm thi nhằm hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh. Thời gian hoạt động của chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” bắt đầu từ nay đến hết ngày 9-7.

 

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm