Tặng giấy khen cho 20 cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 18-4, tại huyện Chư Pah (Gia Lai), Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah đã tổ chức lễ tuyên dương cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2017 và buổi đối thoại giữa đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) với các cấp lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Tỉnh Đoàn.

 Tặng giấy khen cho 20 cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2017. Ảnh: Phan Lài
Tặng giấy khen cho 20 cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2017. Ảnh: Phan Lài

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Hồ Giang-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đồng chí Phạm Đình Luyến-Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah; đồng chí Siu Hoal-Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah; hơn 100 ĐVTN và lực lượng khoa học kỹ thuật trẻ trong toàn Công ty.

Tại buổi đối thoại, nhiều ĐVTN đã đặt câu hỏi trao đổi với lãnh đạo Công ty và lãnh đạo Tỉnh Đoàn về các vấn đề như: ĐVTN có rất nhiều sáng kiến, mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo để có cơ hội phát triển; định hướng của Công ty trong thời gian tới để thanh niên có cơ hội lập thân, lập nghiệp; cơ chế, chế độ của Công ty đối với ĐVTN đang làm việc ở Campuchia; sự phối hợp giữa Tỉnh Đoàn với Công ty về chương trình xây dựng nông thôn mới…

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah đã tặng giấy khen cho 20 cán bộ Đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2017.

Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Bồi dưỡng chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho 400 cán bộ Đoàn

Pleiku: Bồi dưỡng chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho 400 cán bộ Đoàn

(GLO)- Chiều 25-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn Pleiku phối hợp với Trung tâm Chính trị TP. Pleiku tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ Đoàn khối THPT năm 2024.