Quốc lộ 25 đoạn qua Ayun Pa và Krông Pa đã thông tuyến trở lại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ông Nguyễn Thanh Quang-Trưởng phòng Kinh tế thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết: Đến 14 giờ ngày 11-11, tuyến đường quốc lộ 25 qua thị xã đã được thông suốt, các phương tiện lưu thông trở lại bình thường. 
Đến 2 giờ chiều 11-11, nước bắt đầu rút, các xe ô tô được lưu thông trở lại trên quốc lộ 25 (đoạn qua xã Ia Sao thị xã Ayun Pa)
Đến 14 giờ ngày 11-11, nước bắt đầu rút, các xe ô tô được lưu thông trở lại trên quốc lộ 25 (đoạn qua xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa). Ảnh: Sang Nam
Do ảnh hưởng của bão số 12, khu vực Đông Nam tỉnh Gia Lai xuất hiện mưa lớn làm nước sông Ba lên nhanh gây chia cắt quốc lộ 25, đoạn giáp ranh 2 xã Ia Sao và Ia Rtô (thị xã Ayun Pa).
Ông Nguyễn Thanh Quang-Trưởng phòng Kinh tế thị xã Ayun Pa-cho biết: Đến 14 giờ ngày 11-11, tuyến đường này đã được thông suốt, các phương tiện lưu thông trở lại bình thường. Sáng 12-11, các đơn vị thi công nâng cấp đoạn đường này bắt đầu trở lại công việc như mọi ngày. Riêng điểm sạt lở nhỏ ở chân đèo Tô Na, lực lượng chức năng đã đưa mày xúc đến dọn dẹp xong lượng đất đá tràn ra đường. 
Ngoài ra, theo thống kê sơ bộ của thị xã Ayun Pa, bão số 12 đã gây thiệt hại 32,32 ha cây trồng các loại; cuốn trôi 738 con gia súc, gia cầm và 2 hồ nuôi cá...; ước thiệt hại ban đầu trên 409 triệu đồng.
Nước lũ đã nhấn chìm toàn bộ hoa màu của người dân tổ 6 (phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa)
Nước lũ đã nhấn chìm toàn bộ hoa màu của người dân tổ 6 (phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa). Ảnh: Sang Nam
Tại huyện Krông Pa, ông Đinh Xuân Duyên-Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT-cho hay: Mưa lớn cộng thêm việc xã lũ của thủy điện đã làm gập tại Km 109+500 trên quốc lộ 25 gây ách tắc giao thông vào lúc 4 giờ sáng 11-11. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, cơ bản nước tại các điểm ngập đã rút và các phương tiện lưu thông trở lại bình thường. 
SANG NAM

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...