Chư Sê: Một vị trí, nhiều bất cập

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại ngã tư đường Hùng Vương-Quang Trung (thị trấn Chư Sê, Gia Lai) hiện có nhiều vấn đề bất cập vừa làm khó người đi đường, vừa gây mất mỹ quan đô thị.
Ảnh: Hồng Thi
Ảnh: Hồng Thi
Theo đó, bảng tên đường Quang Trung không ở đúng vị trí để chỉ dẫn đường mà lại nằm trong lòng một cột điện cao áp. Biển cấm với nội dung “Cấm xe tải, xe khách dừng và đỗ xe trên vỉa hè 260 m” trên đường cũng bị gỉ sét, nằm nghiêng khuất phía sau hộp điện khiến người tham gia giao thông khó quan sát. Mặt khác, tại vị trí này còn xuất hiện những tờ rao vặt, quảng cáo bị dán chồng chéo nhau, trông rất mất mỹ quan (ảnh).
Rất mong ngành chức năng huyện Chư Sê sớm khắc phục, chấn chỉnh hiện trạng này.
HỒNG THI

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

Bảo tồn địa hình để tạo lập bản sắc đô thị

(GLO)- Nhiều khách phương xa rất thích thú khi được lên xuống trên những con dốc dài giữa phố núi Pleiku. Địa hình đồi núi mang đến sự khác lạ về tầm mắt, thay đổi về cảm xúc và đầy thêm trải nghiệm về một vùng đất. Bản sắc ấy của đô thị cao nguyên đang được bảo tồn một cách đầy chủ ý.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...