Khai mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 17-4, tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức khai mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2014.
 

Ảnh: Vĩnh Hoàng
Ảnh: Vĩnh Hoàng

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Hội thi lần này thu hút 22 giảng viên là các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại các Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị các huyện, thị xã, thành phố và các Đảng bộ trực thuộc.

Các giảng viên tham gia hội thi phải trải qua 3 phần thi, đó là đề cương giáo án, thuyết trình và câu hỏi phụ. Phần thi thuyết trình không quá 25 phút, phần thi trả lời câu hỏi phụ không quá 5 phút. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích.

Hội thi là dịp để các giảng viên đưa ra các sáng kiến hay, các cách làm mới, áp dụng công nghệ thông tin vào việc giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau. Đây cũng là dịp để cấp ủy các cấp có những đánh giá đúng thực tế về đội ngũ giảng viên đang giảng dạy tại các Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị hiện nay.

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.