Khách sạn Pleiku: Nâng tầm thương hiệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Là thương hiệu quen thuộc của nhiều du khách khi tới TP. Pleiku và nằm ở vị trí đắc địa nhưng trong những năm qua, Khách sạn Pleiku chưa được đầu tư nâng cấp xứng tầm với sự phát triển chung của thành phố. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, từ đầu tháng 7-2016 đến nay, Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Gia Lai (Gia Lai Tourist) đã đầu tư trên 10 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp toàn diện Khách sạn Pleiku từ sân đậu xe, sảnh đón, hành lang, trang-thiết bị nội-ngoại thất của 50 phòng ngủ… hoàn toàn được trang bị mới, hiện đại và hiện đang lập hồ sơ nâng hạng từ khách sạn 2 sao lên chuẩn 3 sao. Bên cạnh phòng ngủ được đầu tư trang-thiết bị, tiện nghi mới, đồng bộ, các phòng họp của khách sạn cũng được nâng cấp với thiết kế sang trọng, thiết bị hiện đại với sức chứa từ 50 đến 200 chỗ ngồi.
 

Với sự đầu tư nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất, trang-thiết bị và đầy đủ các dịch vụ như buffet sáng với trên 30 món ăn Âu-Á, cà phê-giải khát, massage-karaoke, tổ chức tour du lịch nên trong thời gian gần đây, Khách sạn Pleiku luôn đạt trên 85% công suất huy động phòng. Đặc biệt, tháng 11-2016, khách sạn đón tiếp và tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc tế về khảo cổ học với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia khảo cổ trong và ngoài nước như Nga, Úc, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines… Một sự kiện quan trọng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới trẻ trong tỉnh trong  tháng 12-2016 là  cuộc thi Hoa hậu ảnh toàn quốc với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước sẽ được khách sạn đăng cai tổ chức.  Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm, phong cách phục vụ chu đáo, ân cần, lịch sự của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, khi tới Khách sạn Pleiku, quý khách sẽ luôn luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu thứ 2 của mình. Khách sạn Pleiku sẽ phục vụ đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng cho một chuyến du lịch, một chuyến đi công tác, một kỳ nghỉ hay tổ chức sự kiện, hội nghị-hội thảo.

Khách sạn Pleiku luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao và sự ủng hộ của khách hàng.

Địa chỉ: 03 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai. Điện thoại: (059) 3827779.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

(GLO)-Những năm gần đây, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các HTX nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần để HTX  phát triển bền vững.