Thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân cứu hộ trên đèo Lò Xo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 1-3, UBND huyện Đak Glei (Kon Tum) đã tổ chức lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong việc cứu hộ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trên địa bàn. 
Xe ô tô húc tung lan can cứng bên đường và lao xuống vực.  Ảnh: Hoài Trần
Xe ô tô húc tung lan can cứng bên đường và lao xuống vực. Ảnh: Hoài Trần
Theo đó, UBND huyện Đak Glei đã trích 40 triệu đồng từ nguồn ngân sách địa phương, thăm hỏi, động viên và khen thưởng nóng cho 5 tập thể gồm: Tập thể cán bộ công chức xã Đak Man; Trung tâm Y tế huyện Đak Glei (mỗi đơn vị 5 triệu đồng); Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Ngọc Hồi thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum; Công an huyện Đak Glei và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đak Glei (mỗi đơn vị 3 triệu đồng). Đây là những tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ vụ TNGT trên Đèo Lò Xo vào rạng sáng 1-3.
Thưởng nóng các tập thể thamgia cứu nạn. Ảnh: Hoài Trần
Thưởng nóng các tập thể tham gia cứu nạn. Ảnh: Hoài Trần
Như tin đã đưa, rạng sáng ngày 1-3, xe khách BKS 90B 005.32 của nhà xe Hương Giang chở 20 hành khách chạy tuyến Hà Nam đi Gia Lai theo tuyến đường Hồ Chí Minh. Khi đến Km 1419+500, thuộc địa phận xã Đak Man, huyện Đak Glei thì gặp nạn rơi xuống vực sâu khoảng 70 m. Vụ TNGT làm lái xe Vũ Văn Huy (34 tuổi, quê Yên Bắc I, tỉnh Hà Nam) tử vong tại chỗ; 18 người bị thương; 1 người xây xát nhẹ đã tự đón xe về Gia Lai.
Sau khi xảy ra tai nạn, UBND huyện Đak Glei đã điều động hơn 100 người tham gia cứu nạn và 8 xe cứu thương trên địa bàn phục vụ công tác cấp cứu nạn nhân. Đồng thời, UBND huyện Đak Glei cũng đã cử lãnh đạo đến hiện trường hỗ trợ cho các nạn nhân vụ tai nạn với mức 2 triệu đồng/người chết và 1 triệu đồng/người bị thương.
Hoài Trần

Có thể bạn quan tâm