Công an thị xã Ayun Pa: Bắt đối tượng buôn bán pháo hoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 11-1, Công an thị xã Ayun Pa cho biết đã đưa 5 hộp pháo đi giám định để củng cố hồ sơ, xem xét khởi tố vụ án mua bán pháo nổ trên địa bàn.
 

Đối tượng Võ Xuân Hoàng tại cơ quan Công an. Ảnh: V.N
Đối tượng Võ Xuân Hoàng tại cơ quan Công an. Ảnh: V.N

Trước đó, ngày 9-1, Công an thị xã đã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một số đối tượng tổ chức mua bán pháo tại quán cà phê Đại Ngàn, thuộc phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa. Các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã tiến hành mật phục và bắt quả tang đối tượng Võ Xuân Hoàng (SN 1990, trú tại tổ 7, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa) đang bán 2 hộp pháo loại pháo hoa nổ, mỗi hộp có 49 viên cho Lê Văn Hoàng (SN 1986, cùng trú tại tổ 7, phường Hòa Bình).

Sau khi bị bắt, Võ Xuân Hoàng đã tự nguyện giao nộp 3 hộp pháo khác mà đối tượng này chưa bán được. Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận đã mua số pháo trên của một đối tượng qua mạng xã hội facebook với giá rẻ để bán lại với giá cao hơn trên tại địa bàn hòng kiếm lời. Được biết, đây là vụ mua bán pháo thứ hai bị triệt phá trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm nhằm đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán của Công an thị xã Ayun Pa.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm