Thanh Hóa: Bắt nhóm đối tượng tàng trữ hơn 100 ngàn viên ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 31-12-2013, tại nhà nghỉ M.L. trên địa bàn thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tàng trữ số lượng lớn loại ma túy dạng viên.

Các đối tượng bị bắt tại nhà nghỉ M.L. khi đang tàng trữ trái phép hơn 100 ngàn viên ma túy. Ảnh: Xuân Trường
Các đối tượng bị bắt tại nhà nghỉ M.L. khi đang tàng trữ trái phép hơn 100 ngàn viên ma túy. Ảnh: Xuân Trường

Nhóm đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1969) trú tại xã Đông Tân, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa; Lê Thị Ất (SN 1975) ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa và hai đối tượng khác chưa rõ danh tính.

Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ hơn 100 ngàn viên ma túy được cho là hồng phiến được đựng trong một chiếc túi màu đen cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến vụ án.

Theo chủ nhà nghỉ M.L. cho biết, vào lúc 22 giờ có một người đàn ông tên là Nguyễn Ngọc Hưng, ở xóm Hạnh, Đông Tân, TP. Thanh Hóa và ba người lạ mặt khác vào thuê phòng nghỉ. Nhóm người  trên có đưa theo một ô tô bán tải biển đăng ký của Lào số UN 9031 và sau thùng xe có chở theo một cây cảnh được gói gém rất cẩn thận. Được ít phút sau đó thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang các nhóm người này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng điều tra và làm rõ.

Xuân Trường

Có thể bạn quan tâm