Bình Định: Bắt giữ 3 đối tượng dùng súng hoa cải giết người tại Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 4-8, thông tin từ Công an tỉnh Bình Định (PC 67) cho biết: Vào lúc 1 giờ ngày 4-8, PC 67 và Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh (PC 45) đã tổ chức bàn giao 3 đối tượng nghi vấn giết người ở TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) làm 1 người chết và 1 người bị thương cho Công an tỉnh Lâm Đồng, gồm:  Phạm Văn Quyết (SN 1985, HKTT ở Tràng An, Đông Triều, Quảng Ninh), Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, HKTT ở thôn 2, Đức Chính, Đông Triều, Quảng Ninh), Vũ Hải Khôi (SN 1978, HKTT ở tổ 12, khu 5, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh).
 

Đối tượng Quyết bị bắt giữ. Ảnh: Quang Trung
Đối tượng Quyết bị bắt giữ. Ảnh: Quang Trung

Các đối tượng này đang trên đường đón xe khách từ Khánh Hòa đi ra phía Bắc để chạy trốn khỏi nơi gây án thì bị bắt tại Trạm CSGT Tuy Phước vào lúc 20 giờ 40 phút ngày 3-8.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng này đã khai nhận: Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 2-8 tại đầu đèo Prenn (Đà Lạt), do có mâu thuẫn từ trước với một nhóm thanh niên khác ở TP. Đà Lạt, nên hai nhóm đã dùng mã tấu hỗn chiến, làm Lê Thanh Tiến (SN 1984, ở 20 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt) chết và Hàn Thọ Quang (SN 1980, ở 14 Tô Hiến Thành, TP. Đà Lạt) bị thương. Sau đó 3 đối tượng này đã đón taxi xuống Nha Trang (Khánh Hòa) và tiếp tục đón xe khách đi ra các tỉnh phía Bắc để trốn.
 
Tại cơ quan điều tra, Quyết cũng đã khai nhận chính mình đã dùng súng hoa cải tự chế bắn chết Tiến. Được biết, Quyết là “cò” mứt chuyên đưa khách đoàn từ các tỉnh phía Bắc đi tham quan tại Đà Lạt đến mua sắm tại các cửa hàng mứt, đặc sản ở Đà Lạt. 

Quang Trung

Có thể bạn quan tâm