Gia Lai :Nhân viên siêu thị trả hơn 40 triệu đồng cho khách đánh rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 19-3, chị Phan Thị Thu Hương-nhân viên tiếp thị tại Siêu thị Co.op Mart Pleiku, trong lúc sắp xếp hàng đã nhặt được chiếc ví của khách hàng để quên tại khu tự chọn của Siêu thị. Chị Hương đã liên hệ ngay với bảo vệ Siêu thị để giao nộp chiếc ví, đồng thời mời người chứng kiến lập biên bản nhặt được của rơi.

 Chị Hương trao lại chiếc ví cho khách hàng đánh rơi. Ảnh: Lê Lan
Chị Hương trao lại chiếc ví cho khách hàng đánh rơi. Ảnh: Lê Lan

Qua kiểm tra, trong ví có 41 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ, thẻ liên quan mang tên Nguyễn Hoài Phương (35 Triệu Quang Phục, TP. Pleiku). Sau khi nhận được thông báo, vợ chồng chị Hoài Phương đã liên hệ với bộ phận trực của siêu thị để nhận lại toàn bộ số tiền cùng giấy tờ.

Được biết, gia cảnh chị Hương rất khó khăn, tuy nhiên chị Hương vẫn không tham của rơi và trả lại số tiền lớn cho khách hàng. Hành động này của chị Hương đã được lãnh đạo siêu thị biểu dương, khen thưởng. Đây cũng là truyền thống của nhân viên Siêu thị Co.op Mart Pleiku, hưởng ứng phong trào “Người tốt, việc tốt”.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.