Trao tặng 50 chiếc áo ấm cho học sinh nghèo ở Kông Chro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 18-12, tại làng Châu (xã Chư Krei, huyện Kông Chro), Công ty TNHH Hóa Dược Hoàng An (HAPHARCHEM - Phân Sinh học thông minh) - quận 9, TP. Hồ phối hợp với Đại lý vật tư Nông nghiệp Hưng Thủy (thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro) tổ chức chương trình “Đồng hành cùng tương lai học sinh Việt Nam” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của làng Châu (xã Chư Krei).

 Ông Hoàng Trung Hà-Giám đốc Công ty TNHH Hóa Dược Hoàng An (bìa trái) tặng áo ấm cho các em học sinh làng Châu (xã Chư Krei, huyện Kông Chro). Ảnh: Phương Liên
Ông Hoàng Trung Hà-Giám đốc Công ty TNHH Hóa Dược Hoàng An (bìa trái) tặng áo ấm cho các em học sinh làng Châu (xã Chư Krei, huyện Kông Chro). Ảnh: Phương Liên

Tại buổi lễ, ông Hoàng Trung Hà-Giám đốc Công ty TNHH Hóa Dược Hoàng An và bà Trần Thị Lệ Thủy-chủ đại lý Đại lý vật tư Nông nghiệp Hưng Thủy đã trao 50 áo ấm cho 50 em học sinh cùng hơn 100 bộ quần áo cũ đã được tuyển chọn cho các em có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, chia sẻ phần nào khó khăn đối với các em nhỏ khi mùa Đông về.

Ông Hoàng Trung Hà-Giám đốc Công ty TNHH Hóa Dược Hoàng An: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, được đi nhiều nơi nhất là các tỉnh Tây Nguyên, tôi rất xúc động trước hoàn cảnh của các em nơi đây, nên luôn và mong muốn sẽ làm thật nhiều điều góp phần chia sẻ bớt khó khăn với các em. Thông qua chương trình này tôi mong sẽ có nhiều mạnh thường quân thực hiện các chương trình thiện nguyện ở những vùng khó khăn của tỉnh Gia Lai”.

Được biết, trong năm 2017 Công ty TNHH Hóa Dược Hoàng An đã tổ chức 6 chương trình thiện nguyện tại tỉnh Gia Lai, trong đó huyện Kông Chro 2 lần.

Phương Liên

Có thể bạn quan tâm