Thiệp cưới phong cách bán hàng trực tuyến 'gây sốt' cộng đồng mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thay vì làm một tấm thiệp cưới truyền thống, một cặp đôi ở Hà Nội đã 'biến tấu' thiệp thành một trang bán hàng trực tuyến. Tấm thiệp ngay lập tức đã 'gây sốt' cộng đồng mạng và nhiều bạn trẻ.
Thiệp cưới theo phong cách bán hàng trực tuyến độc đáo, mới lạ. ẢNH: VĂN HUÂN
Thiệp cưới theo phong cách bán hàng trực tuyến độc đáo, mới lạ. ẢNH: VĂN HUÂN
"520.1314 là anh yêu em trọn đời trọn kiếp"
“Sáng tạo quá!”, “Dễ thương”, “Cưng ghê!”... là những lời khen mà cộng đồng mạng và nhiều bạn trẻ dành cho tấm thiệp cưới được làm theo phong cách như một trang bán hàng trực tuyến, vừa được đăng tải trên các trang mạng xã hội.
Đó là hình ảnh cô dâu, chú rể được thiết kế như một “món hàng”, phía dưới là những icon, ký tự như:  0% giảm, giao hàng miễn phí… chẳng khác gì một trang bán hàng trực tuyến. Cũng trong tấm thiệp độc đáo này, cặp đôi đã “biến tấu” hài hước ở mục đánh giá sản phẩm thành nơi thông báo cho người mời biết thời gian, địa điểm.
Hiện tại lượt yêu thích về tấm thiệp cưới đầy sáng tạo này đã hơn ba con số 0, cùng hàng ngàn lượt thả tim…
Chi tiết
Chi tiết "đ 500.000 - 5.000.000" hay "Tăng 10%" được anh Huân thêm vào đầy hài hước. ẢNH: VĂN HUÂN
Anh Phạm Văn Huân, 28 tuổi, ngụ Hà Nội, cho biết đây là thiệp cưới của mình và vợ (chị Thân Hồng Huế, 26 tuổi, Hà Nội) được mô phỏng giống như một trang bán hàng điện tử vì cả hai đều công tác trong lĩnh vực này. Đặc biệt anh Huân mong muốn có một kỷ niệm ấn tượng trong đợt hỉ sự sắp tới.
“Thay vì hình ảnh sản phẩm thì mình lấy ảnh cưới hai đứa, tên sản phẩm được sửa thành lễ thành hôn, rồi có những nút "chat" hay giỏ hàng... thì mình cũng tùy biến đưa vào. Còn ở phần đánh giá sản phẩm được mình làm thành nhiều con người tên “thời gian”, “lời tâm sự” để nhắn gửi về địa điểm, thông tin đám cưới… đến bạn bè”, anh Huân nói.
Anh Huân còn tâm sự: “Mất khoảng một ngày để hai vợ chồng thiết kế ý tưởng, và mất nhiều thời gian nhất là việc đưa vào các con số, vì tất cả đều có ý nghĩa riêng của nó. Ví dụ như 'Đã bán: 520.1314', thật ra nó là thuật ngữ của người Hoa được hiểu là “anh yêu em trọn đời trọn kiếp”, hoặc con số '318k đánh giá' cũng có nghĩa là anh yêu em”. 
Dễ thương, sáng tạo
Sau khi nhìn tấm thiệp cưới như một trang bán hàng trực tuyến, Phạm Huỳnh Nhã Uyên, 21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Hồng Bàng, TP.HCM, bày tỏ: "Tấm thiệp này cho thấy sự mới mẻ và tư duy sáng tạo của cặp đôi".
Không chỉ yêu thích, mà Nguyễn Văn Dương, 19 tuổi, sinh viên Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng, đã chia sẻ ngay lên trang cá nhân của mình kèm theo lời bình: "Nhìn nó dễ thương quá, sau này đám cưới mình sẽ làm một tấm thiệp sáng tạo hơn thế nữa".
Văn Dương chia sẻ thêm: "Mình nghĩ rằng người nhận thiệp này sẽ thích thú và ấn tượng.
Theo Tấn Đạt (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Tết quê hương trong trái tim du học sinh Việt

Tết quê hương trong trái tim du học sinh Việt

“Cảm giác cô đơn và nhớ nhà bỗng dịu nhẹ hơn nhờ những lần gặp gỡ đồng hương, trò chuyện, tay bắt mặt mừng, ăn cơm Việt, nói tiếng Việt… trên đất Hàn”, Phương Loan (du học sinh Hàn Quốc) tâm sự trong những ngày cận Tết ở nước bạn.

Tết rồi, về nhà thôi...

Tết rồi, về nhà thôi...

Trong năm 2024, tôi (TS. Nguyễn Duy Duy - Viện Nghiên cứu Môi trường, Viện Nghiên cứu Quốc gia Úc) đã đặt chân tới 4 châu lục. Những chuyến công tác, những hội thảo khoa học, đưa tôi tới nhiều vùng đất khác nhau. Tôi đã đi thật xa, và giờ là lúc trở về. Tết rồi, về nhà thôi... 

Trào lưu tự làm giá đỗ hot trở lại, chị em 'rần rần' chia sẻ trên mạng

Trào lưu tự làm giá đỗ hot trở lại, chị em 'rần rần' chia sẻ trên mạng

Trước những thông tin giá đỗ trên thị trường bị "ngâm tẩm" chất cấm gây hại cho sức khỏe, trào lưu tự làm giá đỗ tại nhà bất ngờ hot trở lại. Trong các hội nhóm làm giá đỗ, chị em "rần rần" chia sẻ cách làm giá đỗ "ngon - bổ - rẻ" tại nhà, thu hút hàng nghìn lượt tương tác trong thời gian ngắn.

'Đu trend' cách nào?

'Đu trend' cách nào?

Đu trend” dường như đã trở thành thú vui phổ biến của người trẻ ngày nay. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về xu hướng này, song giới trẻ vẫn đưa ra những lý giải hợp lý cho sở thích của mình. Theo các chuyên gia, bản thân trend không xấu, cách “đu trend” mới là điều đáng quan tâm.