Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Vissan và SATRA ký kết ra mắt dòng sản phẩm thịt bò tơ Úc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) - Chiều 4-2, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm mới- thịt bò Úc tươi sống.

 Đại diện VISSAN và HAGL giới thiệu sản phẩm thịt bò tơ Úc tươi sống. Ảnh: Hoàng Liêm
Đại diện VISSAN và HAGL giới thiệu sản phẩm thịt bò tơ Úc tươi sống. Ảnh: Hoàng Liêm

Chỉ sau hơn nửa năm, kể từ lễ ký kết chương trình hợp tác đầu tư, đến nay, dòng sản phẩm đầu tiên đã ra đời, đánh dấu thành công bước đầu trong việc xây dựng chuỗi liên kết giữa các doanh nghiệp trong nước, nhằm mang đến nguồn sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Tập đoàn HAGL với thế mạnh về quỹ đất lớn để trồng cỏ, nguồn thực phẩm có sẵn dồi dào từ cây bắp, cọ dầu, phụ phẩm mía đường, cũng như việc áp dụng công nghệ cao vào ngành công nghiệp như: hệ thống tưới nước nhỏ giọt Israel, hệ thống cắt cỏ, chế biến, pha trộn thức ăn bằng máy móc hiện đại, đã xây dựng cho mình một mô hình chăn nuôi bò tiên tiến. Cụ thể, bò Úc là bò tơ có độ tuổi từ 18 tháng trở lên, được lựa chọn kỹ càng để nhập về Việt Nam, sau đó nuôi tại các nông trại được xây dựng tại tỉnh Gia Lai, các tỉnh Nam Lào và Đông Bắc Campuchia.

Ông Văn Đức Mười-Tổng Giám đốc Công ty VISSAN cho biết, với những con bò được HAGL cung cấp, VISSAN sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện đơn vị đã áp dụng chương trình quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn.

Cùng với việc ra mắt dòng sản phẩm mới-thịt bò Úc tươi sống, VISSAN sẽ tung ra thị trường các sản phẩm mới chế biến từ thịt bò Úc như: giò bò đặc biệt, bò viên, xúc xích các loại... Các sản phẩm mới sẽ có mặt trên thị trường thông qua các kênh phân phối của các hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, SATRAFOOD, SATRA MART, COOPMART, MAXIMART và VINATEX...

Thục Vy

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.