'See tình' của Hoàng Thùy Linh tiếp tục thành 'trend' mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với đoạn điệp khúc gây nghiện, đầy lôi cuốn, See tình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đồng thời tạo nên dấu ấn mới cho sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh.
Nối tiếp thành công của bản hit Gieo quẻ từng "làm mưa làm gió" dịp đầu xuân 2022, mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt See tình - một ca khúc thuộc album phòng thu kế tiếp của nữ ca sĩ, được lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước.

See tình là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh: FBNV
See tình là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh: FBNV
Theo đó, ê-kíp của giọng ca Để mị nói cho mà nghe chia sẻ: “Miền Tây trong See tình trẻ trung, cuốn hút, hiện đại, đang phát triển một cách hoàn hảo khi những nét văn hoá truyền thống được bảo tồn và biến hóa trong dòng chảy của thời đại 4.0. Cô gái của See tình cũng như Hoàng Thuỳ Linh trong những năm gần đây, trân trọng và chấp nhận mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. Một khi các hình thái cảm xúc đều được nâng niu, ta sẽ thấy cuộc sống này dễ chịu hơn rất nhiều”.
Ngay khi trình làng, “đứa con tinh thần” mới nhất của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ca khúc ghi điểm trong lòng người hâm mộ không chỉ với giai điệu hiện đại, tươi mới mà còn bởi MV đẹp, được đầu tư chỉn chu cũng như có cốt truyện rõ ràng.

See tình của Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục thành ‘trend’ mới trên TikTok. Ảnh: FBNV
See tình của Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục thành ‘trend’ mới trên TikTok. Ảnh: FBNV
Đặc biệt, đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành âm thanh biểu tượng cho See tình, giúp ca khúc gây sốt trên TikTok. Đây cũng được xem là công thức “bất hủ” để một bài hát trở thành “trend” tại nền tảng này, khi chỉ cần một đoạn nhạc, thường là nhạc nền hoặc điệp khúc đủ cuốn hút và dễ biến hóa, bài hát của các ca sĩ dễ dàng được người dùng ưa chuộng.
Theo báo cáo của trang What’s next, âm thanh là yếu tố tạo nên sự khác biệt, là bệ phóng cho một số nghệ sĩ lớn hiện nay hoạt động trên nền tảng TikTok với 75% người dùng tương tác với các bài hát, từ đó dễ dàng mang ca khúc của chính mình vươn ra thế giới. Với hơn 1 tỉ người người dùng trên toàn cầu, các nghệ sĩ ngày nay luôn chọn TikTok là một phương tiện để truyền tải các sản phẩm của mình, biến những bài hát từ nhạc nền thành hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến.
Đơn cử như See tình của Hoàng Thùy Linh, chỉ sau 2 ngày ra mắt, video thử thách của nữ ca sĩ đã thu về 1,6 triệu lượt xem. Đến hôm 2.3, hashtag #huytsaoseetinh cũng đã mang về con số ấn tượng không kém, với hơn 250,5 triệu lượt xem. Đồng thời, có hơn 43 nghìn video sử dụng ca khúc của Hoàng Thùy Linh làm nhạc nền cho các sản phẩm của mình. Trước đó, các sản phẩm khác của cô cũng đạt được những thành tích khủng như Gieo quẻ (feat. Den) với 568.400 video sử dụng, Để mị nói cho mà nghe với 522.000 video sử dụng...
Theo Mỹ Khanh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ gây chú ý khi đại diện điện ảnh Việt Nam dự vòng sơ tuyển hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar lần thứ 98 do Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ tổ chức. Tác phẩm của đạo diễn Đặng Thái Huyền còn cả một hành trình khó khăn phía trước khi "đụng" nhiều đối thủ mạnh.

NSƯT Đặng Thái Huyền thông báo Mưa đỏ sắp rời rạp.

'Mưa đỏ' bất ngờ rời rạp

Sau hơn một tháng công chiếu và đạt kỷ lục tiếp cận 8 triệu lượt khán giả, "Mưa đỏ" rời rạp ngày 28/9. Đạo diễn Đặng Thái Huyền gọi đây là “giấc mơ tuyệt đẹp” và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tác phẩm được công chúng đón nhận, đồng hành suốt hành trình chiếu rạp.

null