'See tình' của Hoàng Thùy Linh tiếp tục thành 'trend' mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với đoạn điệp khúc gây nghiện, đầy lôi cuốn, See tình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đồng thời tạo nên dấu ấn mới cho sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh.
Nối tiếp thành công của bản hit Gieo quẻ từng "làm mưa làm gió" dịp đầu xuân 2022, mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt See tình - một ca khúc thuộc album phòng thu kế tiếp của nữ ca sĩ, được lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước.

See tình là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh: FBNV
See tình là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh: FBNV
Theo đó, ê-kíp của giọng ca Để mị nói cho mà nghe chia sẻ: “Miền Tây trong See tình trẻ trung, cuốn hút, hiện đại, đang phát triển một cách hoàn hảo khi những nét văn hoá truyền thống được bảo tồn và biến hóa trong dòng chảy của thời đại 4.0. Cô gái của See tình cũng như Hoàng Thuỳ Linh trong những năm gần đây, trân trọng và chấp nhận mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. Một khi các hình thái cảm xúc đều được nâng niu, ta sẽ thấy cuộc sống này dễ chịu hơn rất nhiều”.
Ngay khi trình làng, “đứa con tinh thần” mới nhất của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ca khúc ghi điểm trong lòng người hâm mộ không chỉ với giai điệu hiện đại, tươi mới mà còn bởi MV đẹp, được đầu tư chỉn chu cũng như có cốt truyện rõ ràng.

See tình của Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục thành ‘trend’ mới trên TikTok. Ảnh: FBNV
See tình của Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục thành ‘trend’ mới trên TikTok. Ảnh: FBNV
Đặc biệt, đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành âm thanh biểu tượng cho See tình, giúp ca khúc gây sốt trên TikTok. Đây cũng được xem là công thức “bất hủ” để một bài hát trở thành “trend” tại nền tảng này, khi chỉ cần một đoạn nhạc, thường là nhạc nền hoặc điệp khúc đủ cuốn hút và dễ biến hóa, bài hát của các ca sĩ dễ dàng được người dùng ưa chuộng.
Theo báo cáo của trang What’s next, âm thanh là yếu tố tạo nên sự khác biệt, là bệ phóng cho một số nghệ sĩ lớn hiện nay hoạt động trên nền tảng TikTok với 75% người dùng tương tác với các bài hát, từ đó dễ dàng mang ca khúc của chính mình vươn ra thế giới. Với hơn 1 tỉ người người dùng trên toàn cầu, các nghệ sĩ ngày nay luôn chọn TikTok là một phương tiện để truyền tải các sản phẩm của mình, biến những bài hát từ nhạc nền thành hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến.
Đơn cử như See tình của Hoàng Thùy Linh, chỉ sau 2 ngày ra mắt, video thử thách của nữ ca sĩ đã thu về 1,6 triệu lượt xem. Đến hôm 2.3, hashtag #huytsaoseetinh cũng đã mang về con số ấn tượng không kém, với hơn 250,5 triệu lượt xem. Đồng thời, có hơn 43 nghìn video sử dụng ca khúc của Hoàng Thùy Linh làm nhạc nền cho các sản phẩm của mình. Trước đó, các sản phẩm khác của cô cũng đạt được những thành tích khủng như Gieo quẻ (feat. Den) với 568.400 video sử dụng, Để mị nói cho mà nghe với 522.000 video sử dụng...
Theo Mỹ Khanh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ gây chú ý khi đại diện điện ảnh Việt Nam dự vòng sơ tuyển hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar lần thứ 98 do Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ tổ chức. Tác phẩm của đạo diễn Đặng Thái Huyền còn cả một hành trình khó khăn phía trước khi "đụng" nhiều đối thủ mạnh.

Phim “Hãy để tôi tỏa sáng” có diễn viên Triệu Lộ Tư bị gỡ vì hình ảnh “đường lưỡi bò”

Phim “Hãy để tôi tỏa sáng” có diễn viên Triệu Lộ Tư bị gỡ vì hình ảnh “đường lưỡi bò”

(GLO)- Mặc cho bộ phim Trung Quốc “Hãy để tôi tỏa sáng” với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư đang rất hấp dẫn, khán giả Việt Nam đồng loạt kêu gọi tẩy chay và yêu cầu các nền tảng gỡ phim vì hình ảnh “đường lưỡi bò” xuất hiện trong một phân cảnh.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

NSƯT Đặng Thái Huyền thông báo Mưa đỏ sắp rời rạp.

'Mưa đỏ' bất ngờ rời rạp

Sau hơn một tháng công chiếu và đạt kỷ lục tiếp cận 8 triệu lượt khán giả, "Mưa đỏ" rời rạp ngày 28/9. Đạo diễn Đặng Thái Huyền gọi đây là “giấc mơ tuyệt đẹp” và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tác phẩm được công chúng đón nhận, đồng hành suốt hành trình chiếu rạp.

Nhạc đỏ trong tim người trẻ phố núi

Nhạc đỏ trong tim người trẻ phố núi

(GLO)- Giữa nhịp sống sôi động của phố núi Gia Lai, bên cạnh các dòng nhạc hiện đại như pop, rock, rap..., những giai điệu nhạc cách mạng vẫn ngân vang từ những người trẻ. Đối với họ, hát nhạc đỏ là một cách thể hiện tình yêu Tổ quốc.

Sao Mai Huyền Trang ra mắt 2 MV ca ngợi Tổ quốc chào mừng 80 năm Quốc khánh

Sao Mai Huyền Trang ra mắt 2 MV ca ngợi Tổ quốc chào mừng 80 năm Quốc khánh

Vào đúng dịp đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Sao Mai Huyền Trang ra mắt 2 MV đặc biệt gồm “Quê hương Việt Nam tôi” và “Tôi yêu Việt Nam”. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa nữ ca sĩ gửi tặng khán giả, đồng thời bày tỏ tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc thông qua âm nhạc.

Nghe nữ diễn viên Lê Hạ Anh kể chuyện “Mưa đỏ” và mong muốn quảng bá quê nhà Gia Lai

Nghe nữ diễn viên Lê Hạ Anh kể chuyện “Mưa đỏ” và mong muốn quảng bá quê nhà Gia Lai

(GLO)- Lê Hạ Anh (SN 1995, quê Gia Lai) là nữ chính duy nhất trong “Mưa đỏ”-bộ phim chiến tranh cách mạng có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Phóng viên Báo và phát thanh, truyền hình Gia Lai có dịp trò chuyện cùng cô để nghe chia sẻ về vai diễn này cũng như những dự định sắp tới.

null