Range Rover Evoque 2022: SUV sang chảnh chỉ từ 1,14 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Range Rover Evoque 2022 là mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ, nhập khẩu nguyên chiếc, sở hữu thiết kế hiện đại, động cơ 2.0L tăng áp mạnh mẽ 246 mã lực, hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có giá khoảng 1,143 tỷ đồng tại Việt Nam.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Range Rover Evoque 2022 gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế tối giản nhưng cực kỳ tinh tế. Xe sở hữu các đường nét mềm mại nhưng không kém phần thể thao, nổi bật với cụm đèn pha LED mảnh mai tích hợp dải đèn ban ngày sắc sảo, lưới tản nhiệt đặc trưng dạng tổ ong và logo Range Rover nổi bật ở đầu xe. Thân xe gọn gàng, khỏe khoắn với bộ mâm hợp kim kích thước từ 18 đến 20 inch tùy phiên bản, cùng đường viền mái vuốt về sau mang đậm hơi hướng coupe, giúp Evoque vừa năng động, vừa thời thượng. Đuôi xe được hoàn thiện với cụm đèn hậu LED thiết kế mảnh và cản sau tinh chỉnh hiện đại, mang lại tổng thể gọn gàng, sang trọng.

177.png
Thiết kế thể thao, thanh lịch với đường nét mềm mại, đậm chất châu Âu. Ảnh: S.T

Bước vào khoang cabin, Range Rover Evoque 2022 đem lại cảm giác sang trọng và tiện nghi ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Vật liệu da cao cấp, các chi tiết kim loại và ốp gỗ được gia công tinh xảo, tạo nên không gian nội thất đẳng cấp không kém các mẫu SUV cỡ lớn. Xe trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng Touch Pro Duo 10 inch hiện đại, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, cùng dàn âm thanh chất lượng cao. Ghế ngồi chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi/làm mát, điều hòa tự động 2 vùng và cửa sổ trời toàn cảnh là những trang bị giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái trên mọi hành trình.

1771.png
Vô-lăng bọc da cao cấp, tích hợp nút điều khiển âm thanh, hành trình và trợ lý ảo. Ảnh: S.T

Trái tim của Evoque 2022 là khối động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp, cho công suất 246 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp mượt mà và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Xe tăng tốc từ 0–100 km/h trong khoảng 7,5 giây – con số đáng nể trong phân khúc SUV đô thị hạng sang. Ngoài ra, nhờ trang bị hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response 2, Evoque có thể thích ứng nhanh với nhiều loại địa hình như cát, tuyết, đường đá gồ ghề, hay mặt đường trơn trượt. Khả năng cách âm tốt, vô-lăng phản hồi chính xác và hệ thống treo êm ái cũng giúp xe mang lại cảm giác lái ổn định, dễ chịu dù trong phố hay trên cao tốc.

1772.png
Cung cấp công suất 246 mã lực, khả năng tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: S.T

Tại Việt Nam, Range Rover Evoque 2022 có mức giá khởi điểm khoảng 1,143 tỷ đồng – một con số hấp dẫn nếu so với những đối thủ cùng phân khúc như Mercedes-Benz GLA, BMW X1 hay Audi Q3. Dù giá xe có thể tăng tùy theo trang bị và các tùy chọn cá nhân hóa, nhưng với thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ và hàng loạt tiện nghi cao cấp, Evoque vẫn được xem là mẫu SUV "đáng đồng tiền" nhất trong tầm giá.

Range Rover Evoque 2022 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế tinh tế, nội thất hiện đại và khả năng vận hành ấn tượng. Đây là mẫu xe lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV hạng sang nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp và khả năng chinh phục mọi cung đường. Với mức giá hợp lý tại thị trường Việt Nam, Evoque 2022 thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc SUV cao cấp.

Có thể bạn quan tâm

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

(GLO)- BMW - một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Đức - vừa công bố triệu hồi hơn 331.000 xe trên toàn cầu do nguy cơ cháy nổ từ lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Sự việc đang gây chấn động không chỉ vì quy mô, mà còn vì những ảnh hưởng sâu rộng đến uy tín và chiến lược dài hạn của thương hiệu.

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

null