Người dân Krông Pa nô nức check-in đồi hoa hướng dương bên chân đèo Tô Na

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Trong những ngày đầu xuân 2024, người dân huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) nô nức rủ nhau du xuân tại đồi hoa hướng dương bên chân đèo Tô Na (xã Ia Rsươm).

Từ quốc lộ 25 đi vào đồi hoa hướng dương khoảng 600 m. Cung đường quanh co uốn lượn. Một bên là vách núi thoai thoải với hoa cỏ cuối mùa, các loại cây rừng,” bờ bên kia sông Ba nơi tọa lạc “Đồi hướng dương”.

Cánh đồng hoa hướng dương vàng rực bên bờ sông Ba. Ảnh: Mai Hương

Cánh đồng hoa hướng dương vàng rực bên bờ sông Ba. Ảnh: Mai Hương

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn cây hướng dương đang khoe sắc rực rỡ dưới bầu trời xanh rực nắng. Vườn hoa sao nhái đủ màu và một số loại hoa khác tạo nên những bức hình lung linh mãn nhãn. Đặc biệt nơi đây có rặng cây đào cổ thụ đương mùa trổ hoa in bóng bên bờ sông Ba. Chủ trang trại đã tạo nhiều tiểu cảnh như xích đu, cầu gỗ, chỗ ngồi sát bờ sông để du khách có thể thưởng ngoạn cảnh sông nước êm đềm. Bên kia sông là vách núi với rừng cây thay lá.

Vườn hoa sao nhái cũng lung linh khoe sắc. Ảnh: Mai Hương

Vườn hoa sao nhái cũng lung linh khoe sắc. Ảnh: Mai Hương

Đây là nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn câu cá, cắm trại…, đồng thời là địa điểm du lịch mới đầy tiềm năng của huyện Krông Pa.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại vườn hoa.

Có thể bạn quan tâm

Dinh Thầy Thím ở La Gi

Dinh Thầy Thím ở La Gi

(GLO)- Tôi đến dinh Thầy Thím (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) vào một ngày cuối tháng tư. Dù không phải mùa lễ hội nhưng nơi này vẫn rất đông du khách. Với nhiều người, đây là một trong những điểm dừng chân không thể thiếu khi đến với Bình Thuận.
Trải nghiệm trên đỉnh Langbiang

Trải nghiệm trên đỉnh Langbiang

(GLO)-

Được mệnh danh là thành phố du lịch, Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn của khách trong và ngoài nước với nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt, đỉnh Langbiang là điểm trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua của du khách khi đến thành phố ngàn hoa.

Từ làng Ốp nghĩ về phát triển du lịch cộng đồng

Từ làng Ốp nghĩ về phát triển du lịch cộng đồng

(GLO)- Từ lâu, làng Ốp (phường Hoa Lư, TP. Pleiku) là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách khi đặt chân đến Gia Lai. Riêng tôi, mỗi lần có dịp về lại Pleiku-nơi gắn bó trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, thế nào cũng ghé thăm ngôi làng văn hóa du lịch này cùng bao kỳ vọng.