Hơn 200 vận động viên tham gia Hội thao Người cao tuổi huyện Kbang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 25 và 26-5, Hội Người cao tuổi huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội thao Người cao tuổi năm 2023.

Tham gia Hội thao có 206 vận động viên (VĐV) của 13/14 Hội Người cao tuổi xã, thị trấn trong huyện; thi đấu ở 5 môn. Trong đó: Môn bóng chuyền hơi có 6 đội; môn bắn nỏ có 42 VĐV ở 11 đơn vị; môn cờ tướng có 30 VĐV ở 10 đơn vị; môn cầu lông có 10 VĐV ở 2 đơn vị và môn thể dục dưỡng sinh có 74 VĐV ở 5 đơn vị.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao. Ảnh: Minh Ngân

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao. Ảnh: Minh Ngân

Hội thao là dịp để các cấp Hội Người cao tuổi trong huyện đánh giá chất lượng phong trào thể dục thể thao ở cơ sở; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; động viên, khích lệ người cao tuổi tham gia luyện tập thể dục, nâng cao sức khỏe, phòng-chống bệnh tật; giúp hội viên sống vui, sống khỏe và trường thọ. Đồng thời, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2023) và 75 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2023).

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).