An Khê trao hơn 190 triệu đồng hỗ trợ học sinh mắc bệnh hiểm nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 26-4, Ban Thường vụ Thị Đoàn An Khê (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Ban Dân vận Thị ủy, Đảng ủy xã Tú An và Trường THCS Nguyễn Du đến thăm và trao hỗ trợ số tiền hơn 191,5 triệu đồng cho gia đình em Đoàn Lê Ngọc Phong.

Em Đoàn Lê Ngọc Phong là học sinh lớp 8C, Trường THCS Nguyễn Du không may bị bệnh ung thư máu, chi phí điều trị rất tốn kém trong khi gia đình em thuộc diện khó khăn.

Thị Đoàn An Khê trao kinh phí ủng hộ cho gia đình em Đoàn Lê Ngọc Phong. Ảnh: Kỳ Anh
Thị Đoàn An Khê trao kinh phí ủng hộ cho gia đình em Đoàn Lê Ngọc Phong. Ảnh: Kỳ Anh

Trước hoàn cảnh của em Phong, ngày 13-4-2023, Ban Thường vụ Thị đoàn An Khê đã có thư kêu gọi các tổ chức đoàn, hội, đội và cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã quyên góp ủng hộ kinh phí để điều trị bệnh cho em Phong.

Sau 2 tuần phát động, Ban Thường vụ Thị đoàn An Khê đã tiếp nhận số tiền 191,592 triệu đồng để trao cho gia đình em Phong. Qua đó, hỗ trợ phần nào cho gia đình có thêm kinh phí điều trị, chăm sóc, tạo động lực giúp em Phong sớm vượt qua bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Đoàn tập hợp thanh niên vì dân vì nước

Đoàn tập hợp thanh niên vì dân vì nước

Sắp tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2024), chúng ta đều cảm nhận được lý tưởng và hoạt động của Đoàn suốt 93 năm qua là nhất quán, với một mục đích Đoàn tập hợp thanh niên là vì dân vì nước.