Tạm giữ 2 người liên quan đến vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Chiều 26.3, Công an huyện Hóc Môn, TP. HCM , phối hợp với các đơn vị liên quan đang tạm giữ, lấy lời khai hai người liên quan đến clip bé trai nghi bị “cha dượng” bạo hành, ép hút ma túy đá gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hai người có liên quan trong đoạn clip là N.T.N (sinh năm 2000, ngụ quận Tân Bình), L.V.B (chồng hờ của N).

Theo cơ quan chức năng, sau thời gian điều tra và truy vết, công an đã ập vào một địa điểm trên địa bàn huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, tại đây cơ quan chức năng phát hiện B. và N. cùng bé Th (bé xuất hiện trong clip nghi bị bạo hành).

Cơ quan chức năng sau đó, mời 2 người trên cùng bé Th. về làm việc, bước đầu cả hai khai nhận vụ việc chỉ là do đùa giỡn chứ không có ý định làm hại gì đến bé. Mẹ ruột của bé khóc cho rằng bé là con ruột của mình, không có cố ý làm tổn thương và mong muốn con không bị tách khỏi mẹ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, khuya 24.3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông nhiều lần chửi bới, cầm búa đe dọa một bé trai vẫn còn đang mặc bỉm và ép hút bình khí giống ma túy đá.

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận, nhiều người căm phẫn.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn đã đến địa điểm được cho là bé trai đang ở nhưng không phát hiện thông tin như trên mạng.

Cùng ngày, ông T.M.T (sinh năm 1993, ngụ quận Tân Bình) đến cơ quan công an trình báo, khẳng định mình là cha ruột của cháu bé trong clip.

Ông kể năm 2018 kết hôn với N. và có 2 người con, trong đó có bé trong clip (tên Th, sinh năm 2020).

Năm 2021, hai vợ chồng mâu thuẫn, N. đưa 2 bé đi và sống như vợ chồng với B. Tháng 12.2022, ông T đến đưa con gái (sinh năm 2018) về nuôi, còn bé Th. vẫn sống với mẹ.

Tháng 3.2023, ông mượn địa chỉ Facebook của N. để bán hàng. Đăng nhập vào, ông phát hiện các hình ảnh, clip ghi cảnh N. và người tình (B.) nghi cho bé Th. sử dụng ma túy.

Tối 24.3, ông T. đăng clip đó lên Facebook, đồng thời nhờ người khác chia sẻ thêm. Vì thấy trên Facebook của N. có địa chỉ ở ấp Hậu Lân, huyện Hóc Môn nên ông T. ghi địa chỉ này và kêu cứu.

Khai báo với Cơ quan Công an, ông T. cho biết, do bức xúc trước cảnh vợ cùng người tình hành hạ con mình nên kêu cứu mong cơ quan chức năng xử lý.

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.