Quảng Nam cho thôi làm đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Tại kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Quảng Nam đã biểu quyết cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Ngày 21-3, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 13.

Quang cảnh kỳ họp

Quang cảnh kỳ họp

Tại kỳ họp, HĐND tỉnh Quảng Nam đã tiến hành công tác nhân sự theo thẩm quyền. Ông Trần Xuân Vinh, Phó Chủ tịch HĐND đọc tờ trình đến HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X xét đơn xin thôi làm đại biểu của ông Nguyễn Viết Dũng.

Các đại biểu đã tiến hành biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín cho thôi tư cách đại biểu HĐND đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Kết quả, 54 phiếu đồng ý, đạt tỷ lệ 100% đại biểu có mặt thống nhất cho ông Nguyễn Viết Dũng thôi làm đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu biểu quyết

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu biểu quyết

Trước đó, ông Nguyễn Viết Dũng đã có đơn xin thôi làm đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X. Công tác chuẩn bị cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh đã được các cơ quan có thẩm quyền thực hiện đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định của Đảng và Nhà nước.

Theo ghi nhận của PV SGGP, tại kỳ họp, ông Nguyễn Viết Dũng không có mặt. Ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng nay, ông Nguyễn Viết Dũng vắng mặt vì lý do bị ốm.

Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng

Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng

Ông Nguyễn Viết Dũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng (gọi tắt là Tập đoàn Đất Quảng). Vào ngày 6-12-2022, ông Nguyễn Viết Dũng cùng một số người bạn đến đánh golf tại sân golf BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do tranh cãi với cách tính số gậy trong một hố nên ông Dũng đã có hành hung nữ nhân viên phục vụ tên L. đến mức phải nhập viện.

Đến ngày 3-1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã quyết định xử phạt hành chính với số tiền 6,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Viết Dũng do “cố ý gây tổn hại sức khỏe của người khác nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự”.

Ngoài các chức danh trên, ông Dũng còn là Bí thư chi bộ tại công ty của ông, Thị ủy Điện Bàn là đơn vị phụ trách Chi bộ của Tập đoàn Đất Quảng. Thị ủy Điện Bàn đã tiếp nhận đơn và giao cho các ban trực thuộc để xử lý, tiến hành thi hành kỷ luật theo quy định về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.