Đắk Nông: 2 nữ sinh đuối nước tử vong khi đi câu cá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 4/8, lãnh đạo UBND xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã vớt được thi thể 2 nữ sinh bị đuối nước vào trưa nay.
Trước đó, vào khoảng 13h cùng ngày, cháu Đ.T.M.H (18 tuổi) và N.T.H.Y (14 tuổi), cùng trú tại xã Quảng Tâm, rủ nhau ra ao nhà cháu Y để câu cá.

Gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho 2 nữ sinh xấu số. Ảnh: N.G
Gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho 2 nữ sinh xấu số. Ảnh: N.G
Trong quá trình câu cá, H và Y không may bị trượt chân rơi xuống ao nước sâu, người nhà 2 cháu thấy đi câu lâu không về nên ra ao xem thì không thấy 2 cháu, chỉ thấy nhiều đồ đạc, điện thoại trên bờ và dấu trượt chân nên tá hỏa báo cơ quan chức năng và người dân hỗ trợ.
Tới khoảng 16h cùng ngày, lực lượng cứu hộ và người dân mới vớt được thi thể của 2 cháu và bàn giao cho gia đình an táng.
Theo Ngọc Giàu (Dân Việt)

https://danviet.vn/dak-nong-2-nu-sinh-duoi-nuoc-tu-vong-khi-di-cau-ca-20210804185926699.htm

Có thể bạn quan tâm

Lựa chọn việc tử tế

Lựa chọn việc tử tế

(GLO)- Mấy ngày trước, tôi tình cờ xem một phóng sự của Đài Truyền hình Việt Nam về thầy giáo Nguyễn Nhựt Tân ở TP. Cần Thơ bán vé số giúp người nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau mỗi giờ lên lớp.
Cô giáo Nguyễn Thị Thu Phương: Nữ tổng phụ trách Đội năng động, trách nhiệm

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Phương: Nữ tổng phụ trách Đội năng động, trách nhiệm

(GLO)- Đó là cô Nguyễn Thị Thu Phương-Giáo viên Tổng phụ trách Đội của Trường THCS Trần Phú (phường Trà Bá, TP. Pleiku). Với gần 20 năm làm Tổng phụ trách Đội, cô luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, góp phần giúp Liên Đội đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.
Vũ Hoàng Nam-Liên đội phó học giỏi, đa tài

Vũ Hoàng Nam-Liên đội phó học giỏi, đa tài

(GLO)- Em Vũ Hoàng Nam (lớp 5.2, Trường Tiểu học Chu Văn An, TP. Pleiku) được biết đến là một Liên đội phó đa tài, năng nổ, sở hữu nhiều thành tích cao trong học tập và hoạt động Đội. Vừa qua, nam sinh này là đại diện duy nhất của tỉnh được nhận giải thưởng Kim Đồng của Hội đồng Đội Trung ương.
Chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”

Chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”

(GLO)- Ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” được Đoàn-Đội các cấp trên địa bàn tỉnh Gia Lai tổ chức đồng loạt vào ngày 1-6. Nhiều hoạt động sôi nổi cùng những phần quà ý nghĩa đã góp phần động viên thiếu nhi vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.