Nữ cán bộ xã ở Phú Quốc nghi "mất tích" đã gọi điện về CQ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), nữ cán bộ xã bỏ đi có thể có liên quan đến chuyện tình cảm.

 
Hình ảnh chị T. được một người chia sẻ trên Facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm
Hình ảnh chị T. được một người chia sẻ trên Facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm




Ngày 26-9, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, cho biết trưa 25-9, chị Nguyễn Ngọc T. (cán bộ văn thư lưu trữ của xã) có gọi điện về báo rằng đã đi ra khỏi huyện đảo Phú Quốc và hiện đang sống yên ổn ở một nơi khác.

Theo ông Sơn, nữ cán bộ xã này bỏ đi có thể có liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng khi gọi điện về thì chị T. chỉ nói một số vấn đề rồi tắt máy.

Chúng tôi đề cập đến hình thức xử lý chị T. khi nữ cán bộ này bỏ nhiệm sở, ông Sơn cho biết chị T. là cán bộ không chuyên trách, việc xử lý sẽ dựa vào pháp luật và luật cán bộ công chức, viên chức. Tuy nhiên, do chị T. chưa có mặt ở địa phương nên chưa thể xử lý được. Trước mắt, phải lo đến vấn đề an toàn của chị T.


Chiều 19-9, chị Nguyễn Ngọc T. (22 tuổi, ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh) bỏ xe máy của mình tại trụ sở cơ quan rồi mất liên lạc. Chị T. vào làm tại xã Hàm Ninh và phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

Theo một số cán bộ xã Hàm Ninh, chị T. là một cán bộ trẻ, năng động, hoạt bát và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Anh Thy (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Lan tỏa sắc màu tình nguyện

Lan tỏa sắc màu tình nguyện

(GLO)- Sau hơn 3 tháng phát động, hội thi vẽ tranh “Sắc màu tình nguyện” do Nhà Thiếu nhi và Hội đồng Đội TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Các họa sĩ “nhí” đã tái hiện sinh động hình ảnh hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa của lực lượng thanh thiếu nhi trong thời gian qua.
Chuối ép sấy dẻo Bà Bài: Cải tiến để vươn xa

Chuối ép sấy dẻo Bà Bài: Cải tiến để vươn xa

(GLO)- Tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương kết hợp với ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, chị Trần Thị Mỹ Hạnh (tổ 6, phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã khôi phục thành công thương hiệu chuối ép sấy dẻo Bà Bài của gia đình.
Thư chúc mừng 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Thư chúc mừng 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

(GLO)- Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024), chị Nguyễn Phạm Duy Trang-Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư gửi thư chúc mừng tới các đồng chí cán bộ phụ trách Đội các thời kỳ và các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng cả nước.
Ươm những “mầm xanh”

Ươm những “mầm xanh”

(GLO)- Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển sâu rộng, nhiều phong trào hay, mô hình sáng tạo được nhân rộng, góp phần ươm những “mầm xanh” tương lai.