Bao giờ một số tuyến đường ở TP. Pleiku hết “ổ voi”?

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Những tháng qua, người tham gia giao thông trên một số tuyến đường tại TP. Pleiku (Gia Lai) khổ sở vì các “ổ gà”, “ổ voi” xuất hiện ngày càng nhiều do lưu lượng xe qua lại quá lớn. Nhiều người đã chứng kiến cảnh các tài xế vật lộn khi qua các đoạn đường này, trong đó có cả những vụ tai nạn gây thương vong.
Cảnh tài xế và người dân khổ sở vượt qua đoạn đường đầy “ổ voi”, hố sâu tại khu vực ngã ba Vạn Kiếp-Lê Đại Hành. Ảnh: Nguyễn Giác
Cảnh tài xế và người dân khổ sở vượt qua đoạn đường đầy “ổ voi”, hố sâu tại khu vực ngã ba Vạn Kiếp- Lê Đại Hành. Ảnh: Nguyễn Giác
Đoạn quốc lộ 14 qua thôn Hàm Rồng, xã Chư Hdrông và đoạn qua ngã ba Vạn Kiếp- Lê Đại Hành với nhiều “ổ gà”, “ổ voi” ngập đầy bùn đất kể cả ngày nắng đã gây khó khăn đối với các phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là các loại xe có tải trọng lớn khi qua lại trên tuyến đường này.
Hố sâu trên quốc lộ 14. Ảnh: Nguyễn Giác
Hố sâu trên quốc lộ 14. Ảnh: Nguyễn Giác
Mệt mỏi khi phải vật lộn với con đường đầy hố và cuối cùng chiếc xe phải nằm lại trên đường do thùng, sườn xe bị vặn, anh Nguyễn Công Tuấn- tài xế xe tải BKS 82K-8347 nói: Từ Đak Lak về Kon Tum thì đoạn qua TP. Pleiku là khổ nhất, không chỉ tốn thời gian mà làm cho xe hư hỏng. Người dân sống ở đây góp ý: Nếu không thể tiếp tục thi công thì đơn vị chức năng cũng phải lấp tạm đất, đá để không còn những “ổ voi” trên đường tránh tai nạn xảy ra cho người và các phương tiện tham gia giao thông.
Để viễn cảnh trên không còn xảy ra, rất mong các cơ quan chức năng sớm chỉ đạo khắc phục tạo thuận lợi cho người dân khi qua lại tuyến đường này.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai ghi nhận thêm 1 ca tử vong do bệnh dại

Gia Lai ghi nhận thêm 1 ca tử vong do bệnh dại

(GLO)- Chiều 14-10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai cho biết vừa ghi nhận thêm 1 ca tử vong do bệnh dại tại xã Ia Băng (huyện Đak Đoa), nâng tổng số người tử vong do bệnh dại trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay lên 6 trường hợp.

Ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Ia Púch

Ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Ia Púch

(GLO)- Hưởng ứng lễ phát động ra quân xây dựng nông thôn mới năm 2024, hơn 140 cán bộ, nhân dân xã Ia Púch (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội đứng chân trên địa bàn đã thực hiện nhiều phần việc thiết thực, góp phần cải thiện cảnh quan của xã thêm sạch, đẹp.

Công bố quy hoạch lâm nghiệp quốc gia

Công bố quy hoạch lâm nghiệp quốc gia

(GLO)- Sáng 9-10, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức hội nghị trực tuyến công bố Quy hoạch Lâm nghiệp quốc gia giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan chủ trì hội nghị.

An Khê giúp người nghèo an cư

An Khê giúp người nghèo an cư

(GLO)- Những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã huy động các nguồn lực để xây dựng nhiều nhà “Đại đoàn kết” giúp hộ nghèo, hộ khó khăn được an cư, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.