HLV U21 Khánh Hoà chỉ trích ban lãnh đạo tại giải U21 Quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Nguyễn Tý của U21 Khánh Hoà bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo sau trận hoà 0-0 trước Đồng Tháp.
Trận đấu thứ 2 bảng A vòng chung kết U21 Quốc gia 2020 giữa U21 Khánh Hoà và U21 Đồng Tháp đã kết thúc với tỉ số hoà 0-0. Kết quả này khiến cả 2 đội đứng trước nguy cơ dừng bước sớm ở giải đấu.
Huấn luyện viên Nguyễn Tý của U21 Khánh Hoà chia sẻ sau trận: “Cả U21 Khánh Hoà và U21 Đồng Tháp đều cần chiến thắng. Vì vậy, các cầu thủ đều tập trung cao độ Quan trọng là thái độ, tinh thần thi đấu, có thể đội không giành chiến thắng nhưng tôi vẫn hài lòng về sự tập trung cao độ của các học trò, đó mới là điều quan trọng.
Giải đấu diễn ra trên sân nhà, chúng tôi đều ra sân vì màu cờ sắc áo, vì bóng đá trẻ quê hương, chứng tỏ khao khát của lứa trẻ và hướng tới những giải đấu năm sau”.

Huấn luyện viên Nguyễn Tý của U21 Khánh Hoà. Ảnh: Trọng Hiếu
Huấn luyện viên Nguyễn Tý của U21 Khánh Hoà. Ảnh: Trọng Hiếu
Ngoài việc nói về kết quả U21 Quốc gia, huấn luyện viên Nguyuễn Tý còn bày tỏ thái độ không hài lòng với ban lãnh đạo câu lạc bộ Khánh Hoà. Ông vừa nói vừa đập bàn bày tỏ sự bức xúc.
“Tôi đã từng 2 lần từ chối lời mời hấp dẫn của Hải Phòng để ở lại đào tạo bóng đá trẻ. Nhưng tôi rất đau lòng về chế độ tại Khánh Hoà, chế độ 70 nghìn/ngày trong 8 năm thì tôi nghĩ không ai dám làm.
Tôi vẫn động viên các cầu thủ cố gắng nhưng lãnh đạo đội không nhìn thấy vấn đề này, tới giờ phút này tất cả đổ lỗi lên đầu chúng tôi.
Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình nhưng chỉ mong sau giải này, thông tin được đến với các vị lãnh đạo.
Người ta thưởng đội mấy chục triệu, chúng tôi được thưởng mỗi cầu thủ 500 nghìn. Ban lãnh đạo không đặt mục tiêu, chỉ yêu cầu chúng tôi cố gắng thi đấu hết sức. Còn với tôi, nhiệm vụ của U21 Khánh Hoà là lọt vào vòng bán kết”, ông Tý nói thêm.

U21 Khánh Hoà (áo đỏ) chưa ghi bàn nào ở U21 Quốc gia 2020. Ảnh: Thanh Vũ
U21 Khánh Hoà (áo đỏ) chưa ghi bàn nào ở U21 Quốc gia 2020. Ảnh: Thanh Vũ
Bên cạnh đó, huấn luyện viên Nguyễn Tý tiết lộ có nhiều cầu thủ U21 Khánh Hoà sẽ được đôn lên đội 1 nhưng quyết định cuối cùng thuộc về huấn luyện viên Võ Đình Tân.
Trận hoà 0-0 trước Đồng Tháp khiến cơ hội đi tiếp của U21 Khánh Hoà đang rất mong manh. Ở trận cùng ngày, U21 Nam Định thắng U21 CAND để giành chiếc vé đầu tiên vào vbán kết.
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hlv-u21-khanh-hoa-chi-trich-ban-lanh-dao-tai-giai-u21-quoc-gia-861952.ldo

Có thể bạn quan tâm

Giải Bóng đá mang đậm tính nhân văn

Giải Bóng đá mang đậm tính nhân văn

(GLO)-

Từ 23 đến 25-8, tại sân bóng đá mini Diên Hồng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) diễn ra Giải Bóng đá từ thiện Cúp “Áo ấm cho em” lần thứ II năm 2024. Không chỉ là sân chơi thể thao bổ ích, giải còn là dịp kết nối những tấm lòng để hướng đến học sinh vùng khó trước thềm năm học mới.

Sôi động phong trào billiards pool ở phố núi

Sôi động phong trào billiards pool ở phố núi

(GLO)- Chỉ trong một thời gian ngắn, phong trào chơi billiards pool (bida lỗ) tại TP. Pleiku trở nên sôi động và thu hút đông đảo người chơi. Nhiều câu lạc bộ (CLB) có quy mô lớn đã xuất hiện, đem đến sự lựa chọn phong phú cho giới trẻ.
Go Swimming: Nơi ươm mầm tài năng bơi lội ở phố núi

Go Swimming nơi ươm mầm tài năng bơi lội ở phố núi

(GLO)- Tuy mới được thành lập nhưng Câu lạc bộ (CLB) Go Swimming đã trở thành nơi ươm mầm những tài năng bơi lội ở phố núi Pleiku. Hai “kình ngư nhí” của CLB vừa xuất sắc mang về 3 huy chương vàng tại Giải Bơi cứu đuối thanh thiếu nhi “Đường đua xanh” toàn quốc năm 2024.
Lan tỏa yêu thương qua từng bước chạy

Lan tỏa yêu thương qua từng bước chạy

(GLO)-

Đó là thông điệp mà Câu lạc bộ (CLB) Gia Lai Marathon muốn mang đến trong giải chạy thiện nguyện mang tên “Trái tim yêu thương” được tổ chức vào sáng 16-6 tại Khu đô thị suối Hội Phú (TP. Pleiku) thu hút gần 500 runner trong và ngoài tỉnh tham gia.

Sôi nổi hội thi dân vũ thể thao ngành Y tế

Sôi nổi hội thi dân vũ thể thao ngành Y tế

(GLO)- Hội thi “Đồng diễn thể dục giữa giờ-dân vũ thể thao” trong công chức, viên chức, người lao động do Công đoàn ngành Y tế tỉnh Gia Lai tổ chức đã diễn ra sôi động và hấp dẫn. Không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, hội thi còn tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong ngành.
Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.