Harley-Davidson Sportster S: Mãnh thú đường phố, giá từ 599 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Harley-Davidson Sportster S là mẫu sport-cruiser cao cấp mang đậm phong cách cơ bắp Mỹ, kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại. Với giá bán từ 599 triệu đồng tại Việt Nam, mẫu xe này hướng đến những tay lái đam mê tốc độ và cá tính mạnh mẽ.

avatar-bai-2021-harley-davidson-sport-5260-6405-1626339501.jpg
Sportster S sở hữu thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Ảnh:S.T

Harley-Davidson Sportster S là đại diện tiêu biểu cho dòng sport-cruiser thế hệ mới của thương hiệu Mỹ, mang đến một diện mạo đầy cơ bắp, sắc sảo và mạnh mẽ. Với mức giá từ 599 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này không chỉ khẳng định cá tính người lái mà còn thể hiện tham vọng đổi mới của Harley-Davidson trong việc chinh phục những khách hàng trẻ và yêu thích hiệu suất.

Về ngoại hình, Sportster S sở hữu kiểu dáng thấp, dài với tư thế lái hướng về phía trước đậm chất thể thao. Bình xăng nhỏ gọn kết hợp cùng hệ thống ống xả kép uốn cong lên cao gợi liên tưởng đến những mẫu flat-track đầy bụi bặm. Tổng thể xe phủ lớp sơn đen mạnh mẽ (black-out), tạo nên hình ảnh hiện đại nhưng vẫn giữ được chất “Harley” truyền thống.

Đèn pha tròn LED với viền mảnh mang phong cách futuristic, càng làm nổi bật chất chơi và độc đáo của chiếc xe. Đặc biệt, bánh trước kích thước lớn kết hợp với bánh sau bản rộng tạo nên vẻ ngoài vững chãi và uy lực như một “mãnh thú” thực thụ.

2021-harley-davidson-sportster-7322-3191-1626339502.jpg
Động cơ Revolution Max 1250T – trái tim mạnh mẽ của Sportster S với 121 mã lực. Ảnh: S.T

Nội thất và tiện nghi trên Sportster S cũng là điểm cộng lớn. Xe được trang bị màn hình TFT 4 inch màu, hỗ trợ kết nối Bluetooth, điều hướng turn-by-turn thông qua ứng dụng H-D và điều khiển hành trình (Cruise Control). Các chế độ lái tích hợp như Sport, Road và Rain cho phép người lái điều chỉnh hiệu suất xe tùy theo điều kiện đường sá và phong cách cá nhân. Ghi-đông rộng, yên ngồi thấp và vị trí gác chân hướng về phía trước giúp người lái có tư thế điều khiển thoải mái trên cả những hành trình dài.

Về khả năng vận hành, Sportster S sử dụng động cơ Revolution Max 1250T – khối máy V-Twin làm mát bằng dung dịch, dung tích 1.252 cc, sản sinh công suất lên tới 121 mã lực và mô-men xoắn 125 Nm. Đây là một trong những cỗ máy mạnh nhất trong phân khúc sport-cruiser hiện nay. Động cơ không chỉ mạnh mà còn phản hồi cực kỳ mượt mà, linh hoạt, đi kèm là hộp số 6 cấp trơn tru và nhạy bén.

Hệ thống treo mới (phuộc Showa có thể điều chỉnh toàn phần và giảm xóc sau piggyback) giúp xe vận hành ổn định hơn trên nhiều loại địa hình. Ngoài ra, phanh Brembo chất lượng cao kết hợp cùng hệ thống ABS khi vào cua và kiểm soát lực kéo theo góc nghiêng (C-TCS, C-ABS) nâng tầm an toàn đáng kể.

2021-harley-davidson-sportster-2506-4979-1626339502.jpg
Yên xe thấp và ghi-đông rộng giúp tư thế lái thoải mái, phù hợp cho đường dài. Ảnh: S.T

Với mức giá khởi điểm khoảng 599 triệu đồng, Sportster S định vị mình trong phân khúc cao cấp, nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Harley-Davidson trang bị. Ngoài hiệu suất vượt trội, xe còn là biểu tượng của cá tính, của tự do và của lối sống không ràng buộc – điều mà những người chơi mô tô phân khối lớn luôn hướng đến.

Tổng thể, Harley-Davidson Sportster S là sự kết hợp hài hòa giữa di sản của một thương hiệu hơn 120 năm tuổi và tinh thần đổi mới hiện đại. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc xe vừa mạnh mẽ, vừa đậm chất cá nhân, đủ để nổi bật giữa phố thị hoặc trên những cung đường dài đầy thử thách.

Có thể bạn quan tâm

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

Honda SH 2026 ra mắt: Màn hình TFT, sạc USB-C và loạt công nghệ lần đầu xuất hiện

Honda SH 2026 ra mắt: Màn hình TFT, sạc USB-C và loạt công nghệ lần đầu xuất hiện

(GLO)- Honda Việt Nam vừa giới thiệu dòng xe tay ga cao cấp SH125i và SH160i 2026, đánh dấu bước nâng cấp đáng chú ý nhất trong nhiều năm qua. Mẫu xe sở hữu diện mạo tinh tế hơn, được trang bị màn hình TFT hiện đại, cổng sạc USB-C và nhiều tiện ích thông minh hướng tới người dùng thành thị.

null